Teambuilding Richy Miền Nam 2022: Bứt phá mọi giới hạn – gặt hái nhiều thành công!

Một hoạt động thường niên được mong chờ nhất của Richy sau một năm tạm hoãn bởi yếu tố khách quan là dịch bệnh, vào hai ngày 28-29/3 vừa qua, chương trình teambuilding 2022 của Richy Miền Nam đã được diễn ra, với chủ đề “Bứt phá mọi giới hạn” – con tàu vũ trụ Richy mang theo các phi hành gia với tinh thần đoàn kết, đồng lòng hướng đến chuyển mình cho hành trình chinh phục mục tiêu xa hơn.
Sáng tạo với hình tượng trung tâm là con tàu vũ trụ Richy với các phi hành gia Richy đang trên hành trình đi xa tiến vào vũ trụ – một concept hoàn toàn mới mẻ và mang đến cảm hứng đặc biệt cho tất cả thành viên trong đại gia đình Richy Miền Nam, teambuilding 2022 của Richy Miền Nam với chủ đề “Bứt phá mọi giới hạn” đã khơi nguồn cảm hứng và vạch ra những mục tiêu không thể rõ ràng hơn cho năm 2022.

Bắt đầu chuỗi chương trình, toàn thể các phi hành gia Richy miền Nam hừng hực khí thế tập trung đông đủ tại bờ biển – bước vào buổi tập huấn kỹ năng với hàng loạt các thử thách cam go nhưng cũng đầy kỳ thú, và cùng nhau tạo ra con tàu vũ trụ Richy miền Nam với sứ mệnh mới để bước vào hành trình chinh phục tiến tới thành công.
360 thành viên với 9 teams chia theo vùng kinh doanh, trải qua 3 thử thách trong khoảng thời gian 2h30 phút. Những hoạt động tập thể, những trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, năng lực thể chất, và sự đoàn kết đồng đội: là vòng đấu giữ thăng bằng, tiếp nhiên liệu, ném bóng vào rổ… để thu thập những bánh răng – tạo ra hệ thống bánh răng khai phóng con tàu Richy bay cao. Những tiếng cười giòn tan hòa cùng nhịp trống giòn giã, tiếng hò reo sôi động gây náo nhiệt cả vùng biển. Và khó có thể bỏ qua màn trình diễn xếp chữ xếp hình từ chính những thành viên nhà Richy trong màu áo Kenju rực rỏ.
Sau khi hoàn thành buổi tập huấn đầy hào hứng và gắn kết tinh thần đồng đội, buổi tối, trong Gala Dinner, toàn thể các phi hành gia Richy Miền Nam đã cùng nhau tụ họp, cùng ăn mừng và lên tinh thần để chinh phục tiếp những thành công mới, vượt qua những thử thách mới trên thị trường.
Trong vai tàu trưởng – người leader dẫn dắt phi hành đoàn trên con tàu vũ trụ Richy, anh Phan Văn Minh – Phó Tổng giám đốc, đã có những phát biểu và chia sẻ về chiến lược kinh doanh Richy 2022 cũng như chặng hành trình chinh phục thành công hướng đến sắp tới. Mỗi một vùng kinh doanh giống như một bánh răng, đặt trong hệ thống các bánh răng cùng nhau phối hợp và khởi động, hoạt động, để con tàu Richy vận hành trơn tru, phát triển và bứt phá, đạt mục tiêu 1600 tỷ Richy Miền Nam 2022.
Teambuilding Richy Miền Nam 2022 đã mang tới cho thành viên của Richy Miền Nam nói riêng một chuyến đi đầy niềm vui, là dịp cho mọi người xả hơi, xả stress sau những ngày làm việc tập trung đầy căng thẳng, là cơ hội để tụ họp gặp mặt, giao lưu gặp gỡ, thắt chặt tình đồng đội, đồng nghiệp…, và đặc biệt, là để cùng tụ hội, đồng lòng lên tinh thần và ý chí hướng đến mục tiêu mới, bứt phá mọi rào cản, thách thức mọi giới hạn, để đạt được mục tiêu đề ra, và chinh phục những thành công, đưa Richy phát triển hơn nữa trên thị trường.
Chuyến đi đã khép lại và đã thành công ngoài mong đợi, chúc cho toàn bộ anh chị em nhân viên trong Richy miền Nam ngày càng thêm gắn kết. Chúc cho các thành viên trong gia đình Richy luôn nỗ lực, cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển chung của Công ty, để mỗi người lại được hết mình trong những chuyến teambuilding sắp tới.
Một số hình ảnh khác trong chương trình:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706