Năm 2020 là một năm đột phá của Richy khi ghi dấu ấn trên thị trường bánh kẹo bằng sản phẩm bánh trứng tươi chà bông Karo – chiếc “bánh waffle của người Việt” đầu tiên, tiên phong trên thị trường bánh kẹo. Bằng việc kết hợp chiếc bánh đặc trưng của văn hóa châu Âu với những nguyên liệu thuần Việt là chà bông và nước mắm, Richy đã thành công tạo ra Karo mang hương vị đậm chất Việt và rất gần gũi với khẩu vị của người tiêu dùng châu Á. Ngay khi Karo được ra mắt và giới thiệu đến người dùng cả nước, đã được đón nhận nhiệt tình cùng nhiều phản hồi rất tích cực. Tháng 11/2020, Karo vinh dự lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”. Nhắc đến Richy giờ đây, khó có thể bỏ quên Karo – chiếc bánh tươi tiên phong trên thị trường.
Đặc biệt, 2020 là năm bước ngoặt, cột mốc đánh dấu các sản phẩm bánh kẹo của Richy đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 - danh hiệu uy tín nhất, cao quý nhất tại Việt Nam, do Thủ tướng chính phủ chỉ thị phát động và Bộ Công thương tổ chức, xét chọn. Richy không chỉ là một doanh nghiệp bánh kẹo, giờ đây còn là một thương hiệu thuần Việt, mang sứ mệnh Thương hiệu Quốc gia, mang sản phẩm quốc gia, văn hóa nước nhà tiến ra thế giới.