EN

Những con số nổi bật

Richy đã kiến tạo nên một hành trình đầy tự hào với những con số ấn tượng
150.000
ĐIỂM BÁN TOÀN QUỐC
30
QUỐC GIA NHẬP KHẨU SẢN PHẨM RICHY
02
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
2.300
CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Hành trình phát triển

Hiện tại
2024

🔴 Đang diễn ra : Chương trình tri ân dành tặng khách hàng từ nhãn hàng bánh trứng tươi chà bông Karo từ 2/5 cho đến hết ngày 30/6.

2024

Các sản phẩm của Richy luôn được chào đón trên các chuyến bay của hãng hàng không Quốc Gia Việt Nam Airlines. Từ tháng 4, khách hàng khi bay trên các chặng bay của hãng HKQG Việt Nam Airlines đều được trải nghiệm sản phẩm mới - bánh Kenju Rau Củ.

2024

Cùng thương hiệu Richy nhìn lại những hình ảnh trong ngày đầu tiên khai xuân tại các khối nhà máy và văn phòng trên toàn quốc.

2023
2022
Sản phẩm Richy được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2022. Vinh dự hơn, tại LCB Thương hiệu Quốc gia 2022, Richy là 1 trong số 21 doanh nghiệp có gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Gian hàng của Richy được Thủ tướng ghé thăm và trải nghiệm sản phẩm.
2022

Trong bảng xếp hạng FAST500 năm 2022, thương hiệu bánh kẹo Richy – Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai vinh dự đứng thứ hạng thứ 5 – lọt Top 5 trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Richy – Hoàng Mai góp mặt trong Bảng xếp hạng FAST500.
Để đạt được sự thành công và thứ hạng danh dự này, Richy đã có những cải tiến hoạt động kinh doanh hiệu quả, mang lại lợi nhuận khủng và sự phát triển vượt bậc để được vinh danh trong Top 5 – BXH FAST500 2022 uy tín, góp phần khẳng định vị thế của công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Bước sang năm thứ 3 “sống chung với đại dịch Covid – 19”, Richy vẫn luôn thích ứng linh hoạt, chuyển đổi số trên cơ sở: phát triển hệ thống nhà máy sản xuất quy mô cùng dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại; không ngừng nghiên cứu sáng tạo – phát triển hệ thống sản phẩm – cho ra mắt sản phẩm mới chất lượng được người tiêu dùng yêu thích; song song đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

2021

Năm 2021, Richy – Hoàng Mai tiếp tục lọt top 10 Công ty Uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống. Vị trí xếp hạng khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường, cũng như sự phát triển ổn định trong suốt hành trình 20 năm qua của một thương hiệu thuần Việt.
Bằng vào sản phẩm chất lượng,  hoạt động sản xuất ổn định và tăng trưởng đều đặn, đây là năm thứ 3 liên tiếp Richy – Hoàng Mai được đánh giá cao và nằm trong top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống tại Việt Nam
Bên cạnh đó, cùng trong năm 2021, Richy còn ghi tên mình vào danh sách “Top 1 Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích bình chọn” do Sở Công thương TP. Hà Nội tổ chức, với sản phẩm bánh gạo Jinju và bánh trứng tươi chà bông Karo – tiên phong trên thị trường. Giải thưởng vinh danh các sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và dẫn đầu thị trường về sức mua bất chấp những khó khăn và ngưng trệ do đại dịch COVID-19.

2020

Năm 2020 là một năm đột phá của Richy khi ghi dấu ấn trên thị trường bánh kẹo bằng sản phẩm bánh trứng tươi chà bông Karo – chiếc “bánh waffle của người Việt” đầu tiên, tiên phong trên thị trường bánh kẹo. Bằng việc kết hợp chiếc bánh đặc trưng của văn hóa châu Âu với những nguyên liệu thuần Việt là chà bông và nước mắm, Richy đã thành công tạo ra Karo mang hương vị đậm chất Việt và rất gần gũi với khẩu vị của người tiêu dùng châu Á. Ngay khi Karo được ra mắt và giới thiệu đến người dùng cả nước, đã được đón nhận nhiệt tình cùng nhiều phản hồi rất tích cực. Tháng 11/2020, Karo vinh dự lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”. Nhắc đến Richy giờ đây, khó có thể bỏ quên Karo – chiếc bánh tươi tiên phong trên thị trường.
Đặc biệt, 2020 là năm bước ngoặt, cột mốc đánh dấu các sản phẩm bánh kẹo của Richy đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 - danh hiệu uy tín nhất, cao quý nhất tại Việt Nam, do Thủ tướng chính phủ chỉ thị phát động và Bộ Công thương tổ chức, xét chọn. Richy không chỉ là một doanh nghiệp bánh kẹo, giờ đây còn là một thương hiệu thuần Việt, mang sứ mệnh Thương hiệu Quốc gia, mang sản phẩm quốc gia, văn hóa nước nhà tiến ra thế giới.

2019
Năm 2019, Richy mở rộng quy mô, đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Santa. Hoạt động M&A đã diễn ra thành công tốt đẹp, giúp tăng quy mô công ty, đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Đồng thời, Richy phát triển thêm các ngành sản phẩm mới là bánh quy sữa, bánh quy sữa dừa, bánh quế, bánh mì tươi… với hai nhãn hiệu nổi bật là Merry, Fresta.
2018

Nhà máy Richy Miền Bắc 2 đi vào vận hành vào năm 2018 với tổng diện tích 11.000m2. Với định hướng tập trung vào các loại bánh kẹo có lợi cho sức khỏe và cam kết phục vụ người tiêu dùng bằng chất lượng tốt nhất, Richy đã đầu tư dây chuyền sản xuất bánh kẹo của Tây Ban Nha và Hàn Quốc cho các nhà máy ở Hà Nội, Đà Nẵng và Tây Ninh đồng bộ mới 100%, sử dụng công nghệ hiện đại nhất châu Âu hoàn toàn tự động và khép kín. Công nghệ mà Richy đã đầu tư cho các nhà máy của mình được chứng minh là công nghệ sản xuất bánh kẹo an toàn nhất trên thế giới.
Lớn mạnh về sản phẩm, Richy còn phát triển toàn diện cả về hệ thống vận hành. Cùng năm 2018, chi nhánh Richy miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh được thành lập, đầu mối kết nối Richy xuyên suốt 3 miền từ Hà Nội - Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh - Tây Ninh.
Cũng trong năm 2018, các sản phẩm của Richy tự hào được hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines lựa chọn, cung cấp các suất ăn nhẹ trên các chuyến bay nội địa, giới thiệu hương vị bánh kẹo Việt với người dân trong nước và bạn bè quốc tế.

2017

Năm 2017, các sản phẩm bánh thương hiệu Richy đã xuất khẩu đến 30 quốc gia trên thế giới. Đồng hành cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline. Cung cấp bữa ăn nhẹ trên các chuyến bay, tiêu biểu là sản phẩm bánh Karo.

2016

Năm 2016, Richy được nhận giải thưởng sản phẩm được công nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây chính là phần thưởng ý nghĩa và sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Richy trong hành trình mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và phát triển ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà, mang bánh kẹo Việt Nam vươn tầm thế giới.

2015
Tiếp nối thành công, hướng đến mở rộng sản xuất, năm 2015, nhà máy Richy Miền Nam tại Tây Ninh đã chính thức đi vào hoạt động, cột mốc chính thức cho hoạt động sản xuất trải rộng tại 3 miền Tổ quốc. Nhà máy với tổng diện dích lên đến 27.599 m2 cùng hệ thống dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo cung cấp hàng hóa cho toàn khu vực miền Nam cũng như xuất khẩu trên thế giới.
2012
Năm 2012, Richy bắt đầu xuất khẩu sản phẩm và tiến ra thế giới. Lô bánh gạo Richy đầu tiên đã được xuất khẩu đến đất nước Hàn Quốc và nhận được sự yêu thích, đón nhận từ người dân xứ kim chi. Đây là sự khởi đầu tốt đẹp và cũng là tiền đề để đưa Richy chinh phục ở các thị trường khắt khe hơn như Nhật Bản, Mỹ, Đức… , chính thức ghi danh trên bản đồ bánh kẹo thế giới.
2011
2010

Năm 2010, với khát vọng và niềm tin mãnh liệt mang thương hiệu bánh kẹo Việt Nam vươn tầm quốc gia, vươn xa quốc tế, Ban lãnh đạo đã đầu tư dây chuyền sản xuất bánh kẹo công nghệ hiện đại nhất, hoàn toàn tự động và khép kín để cho ra đời những sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Richy.
Chữ “Rich” (giàu có) trong “Richy” gửi gắm ý nghĩa to lớn. Với người tiêu dùng, những sản phẩm Richy sẽ mang đến những bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn “giàu” năng lượng, “giàu” dinh dưỡng. Richy là thương hiệu giàu có của người Việt. Richy là môi trường mang đến cơ hội làm việc cho nhân viên, là đối tác uy tín mang đến sự thịnh vượng và hợp tác thành công.
Đây là bước chuyển mình lớn mang tính bước ngoặt, chuyển đổi từ nhập khẩu phân phối sang chính thức sản xuất & kinh doanh. Nhà máy Richy Miền Bắc đi vào vận hành với tổng diện tích là 5.600m2. Các dòng bánh đầu tiên ra đời là bánh gạo Richy, bánh bơ trứng Richy, yến mạch Oatmeal, bánh phủ socola Peppie, bánh que Wismo.

2001
Thành lập từ năm 2001, Richy có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hoàng Mai. Lĩnh vực hoạt động chính là nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bánh kẹo từ nước ngoài về phân phối tại thị trường Việt Nam. Trụ sở khi đó được đặt tại 48 Hàng Tre, Hà Nội, số nhân sự khởi đầu khi đó là 15 người.