EN

CÂU CHUYỆN RICHY

Khởi đầu thành lập từ năm 2001 là nhà nhập khẩu tiên phong tại Việt Nam, Richy là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm bánh kẹo cao cấp tại Việt Nam của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Lambertz (Đức), Elvan (Thổ Nhĩ Kỳ), Apollo (Malaysia)...  Đến nay, sau hơn 20 năm phát triển, với bước ngoặt chuyển mình từ nhập khẩu - phân phối sang sản xuất - kinh doanh, Richy Group ngày một lớn mạnh, sở hữu danh mục sản phẩm bánh kẹo chất lượng và đa dạng, được sản xuất bởi hệ thống 3 nhà máy quy mô và công nghệ hiện đại; cùng hệ thống 3 văn phòng tại Hà Nội, - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh, và hơn 120.000 điểm bán, nhà phân phối trên toàn quốc, khẳng định vị thế thương hiệu, Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín tại Việt Nam, tự hào được công nhận Thương hiệu Quốc gia.
Richy hướng tới trở thành thương hiệu bánh kẹo Việt uy tín hàng đầu Việt Nam, là doanh nghiệp thuần Việt lọt top 5 tại thị trường trong nước ở lĩnh vực thực phẩm – bánh kẹo.
Richy mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, tinh túy nhất đến với người tiêu dùng Việt, khẳng định giá trị sản phẩm - thương hiệu - con người Việt Nam trên trường quốc tế - sứ mệnh Thương hiệu Quốc gia.

Thương hiệu Richy - Vinh dự nhận được danh hiệu "Thương hiệu quốc gia từ năm 2020"

Giá trị cốt lõi

Với cộng đồng

Với cộng đồng

Richy là cầu nối mang nhiều sản phẩm bánh kẹo nổi tiếng thế giới về Việt Nam
Với khách hàng

Với khách hàng

Uy tín - Chất lượng và giá trị gia tăng vượt trội
Với CBNV

Với CBNV

Là nơi phát triển nhân tài
Với cổ đông

Với cổ đông

Tối ưu lợi ích – tác bền lâu

Triết lý kinh doanh

Richy mang đến những sản phẩm an toàn sức khỏe, thơm ngon bổ dưỡng phù hợp thị yếu của đông đảo người tiêu dùng
Doanh nhân: TRẦN SỸ TRỰC

Người sáng lập thương hiệu Richy

Triết lý kinh doanh