EN

RICHY TÍCH CỰC LAN TỎA TINH THẦN CỘNG ĐỒNG, XÃ HỘI (THÁNG 9 & 10/2025)

03/11/2025 - 12:09 PM 570 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]

Tháng 9–10 vừa qua, Richy Group tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành vì cộng đồng – xã hội thông qua ba chương trình nổi bật: Đồng hành các giải thể thao uy tín, lan tỏa yêu thương đến các trẻ em vùng biên cương hải đảo, và hỗ trợ khẩn cấp khi đồng bào miền Bắc đối mặt thiên tai. Những hoạt động này một lần nữa thể hiện tinh thần “trách nhiệm – lan tỏa – sẻ chia”, phù hợp với định vị của Richy là một thương hiệu bánh kẹo tiên phong không chỉ về sản phẩm mà còn về giá trị sẻ chia.

1. Tài trợ chuỗi giải chạy: từ Aqua Warriors Vân Đồng, VPBank Hanoi International Marathon đến Đất Sen Hồng Marathon

Trong tháng 9 và 10/2025, Richy Group đã hiện diện tại ba sự kiện thể thao lớn, mang tinh thần “năng lượng – lan tỏa – khỏe mạnh” tới cộng đồng vận động viên và người tham gia.

Aqua Warriors Vân Đồn 2025 là chuỗi giải thể thao kết hợp Bơi & Chạy do báo Dân Trí tổ chức, với hơn 5.000 vận động viên, bao gồm cả người lớn và trẻ em. Giải đấu đã thực sự bùng nổ với tinh thần kiên cường của hàng nghìn chiến binh. Dù cơn mưa lớn bất chợt kéo đến nhưng sự nhiệt huyết trên đường đua của các thí sinh vẫn không hề giảm sút – ngược lại, càng làm rực sáng ý chí chinh phục của các vận động viên. 

Ngay tiếp sau đó, Richy có mặt tại giải VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon 2025 diễn ra ở Cao Lãnh (Đồng Tháp) với gần 12.000 runner tham gia. Richy là đơn vị đồng hành, góp phần tạo nên ngày hội thể thao – văn hoá – lan tỏa tại miền Tây sông nước.
Tại giải VPBank Hanoi International Marathon 2025, công ty là nhà tài trợ lớn, cung cấp 16.000 chiếc bánh trứng tươi chà bông Karo cho hơn 11.000 vận động viên ở nhiều cự ly (5km, 10km, 21km, 42km). Đây cũng là giải chạy thường niên mà Richy đồng hành nhiều năm qua để cùng lan tỏa tinh thần thể thao, vì sức khỏe chung, vì đời sống tốt hơn.

2. Chương trình “Trăng Thu Biên Cương” – Lan tỏa yêu thương tới trẻ em vùng biển đảo

Richy Group đồng hành cùng chương trình “Trăng Thu Biên Cương” tổ chức tại đặc khu Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh) vào ngày 10/10/2025. Chương trình do Cảnh sát biển Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ninh và UBND đặc khu Cô Tô tổ chức với mục tiêu ươm mầm tinh thần yêu biển đảo, khơi dậy tình yêu quê hương trong thế hệ trẻ vùng đảo. Đồng thời tổ chức cho các em nhỏ ở nơi hải đảo một trung thu trọn vẹn, ý nghĩa. 

Sự đồng hành của Richy trong chương trình này thể hiện cam kết: không chỉ hướng tới đất liền, mà còn hướng tới vùng sâu, vùng xa – biên cương, hải đảo.

3. Cứu trợ trực tiếp lũ lụt tại Thái Nguyên

Tháng 10/2025, nhiều khu vực ở Thái Nguyên bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mưa, lũ khiến nhiều gia đình bị cô lập, mất điện, mất nước.

Richy Group đã nhanh chóng chủ động triển khai hoạt động cứu trợ: gửi tặng nhiều phần bánh trứng tươi chà bông Karo, bánh mì hoa cúc Fe’sta và các nhu yếu phẩm, phối hợp với chính quyền địa phương để hỗ trợ người dân vùng ngập sâu.

Với phương châm “tương thân tương ái – sẻ chia đúng lúc”, Richy thể hiện rõ vai trò của doanh nghiệp trong việc đồng hành vượt khó khi thiên tai xảy ra. Hỗ trợ không chỉ mang tính biểu tượng mà có sự hiện diện thực tế – tại hiện trường, đến tận vùng ngập, trao hàng cứu trợ.

 

Tin tức cùng chuyên mục

Xem tất cả
Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025
Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Xem chi tiết