EN

Giới thiệu về nhà máy Richy miền Bắc

02/12/2022 - 09:27 AM 68 lượt xem

Nhà máy Richy Miền Bắc được thành lập và đi vào hoạt động chính thức từ năm 2010, tại Cụm Công Nghiệp Phùng, Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Hà Nội,  với diện tích tổng 6.000m2.

Năm 2011, nhà máy Richy miền Bắc số 1 lắp đặt dây chuyền sản xuất bánh gạo. Tận dụng lợi thế về nguồn nguyên liệu lúa gạo truyền thống của dân tộc, Richy muốn mang đến cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế hương vị bánh kẹo thuần Việt và nâng tầm giá trị hạt gạo vàng của Việt Nam. Tháng 10/2011, sản phẩm bánh gạo Richy đầu tiên chính thức được ra mắt. 

Nhận được phản hồi tích cực và sự yêu thích của người dùng về sản phẩm bánh gạo Richy, Richy tiếp tục tăng cường sản xuất và đẩy mạnh quảng bá, kết nối, giới thiệu sản phẩm. Tháng 12/2022, Richy xuất khẩu lô bánh gạo đầu tiên sang Hàn Quốc, chính thức đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu mạnh mẽ sau này. Đồng thời, nhà máy Richy miền Bắc 1 cũng lắp đặt thêm 2 dây chuyền bánh bơ trứng, mở rộng sản xuất và đa dạng sản phẩm.

Năm 2018, Richy tiếp tục mở rộng sản xuất, đầu tư vào máy móc thiết bị hiện đại, và nhà máy Richy miền Bắc số 2 được xây dựng và đi vào hoạt động tại KCN Phùng – Đan Phượng, Hà Nội, với diện tích 11.000m2, nâng tổng diện tích khu vực sản xuất tại miền Bắc lên gần 17.000m2. Hệ thống 2 nhà máy Richy miền Bắc sản xuất liên tục và liền mạch với 300 ngày sản xuất/năm, đảm bảo lượng hàng hóa cung ứng ra thị trường đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và khách hàng trong nước và quốc tế.

Năm 2019, Richy tiếp tục đầu tư vào CTCP Thực phẩm Santa, mở rộng quy mô sản xuất và dòng sản phẩm cung cấp ra thị trường, phát triển mạnh mẽ thương hiệu Richy và hệ thống sản phẩm, góp phần hiện thực hóa giấc mơ phát triển thương hiệu bánh kẹo Việt vươn tầm quốc tế.

Đến nay, Richy vẫn tiếp tục không ngừng đầu tư vào sản xuất, lên kế hoạch mở rộng quy mô và diện tích sản xuất, cũng như đầu tư về máy móc công nghệ và con người, để hướng đến đa dạng, sáng tạo và phát triển sản phẩm, hướng đến chinh phục thị trường trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu Việt.

Tin tức cùng chuyên mục

Xem tất cả
Richy Group - Nhà Tài Trợ Bạch Kim cho Trại Hè “Marketing Hive 2024”
Richy Group, một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành thực phẩm – bánh kẹo, tự hào là nhà tài trợ bạch kim cho trại hè “Marketing Hive 2024”. Đây là trại hè chuyên môn Marketing đầu tiên tại Hà Nội, dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 23 tuổi, là sinh viên của các trường Đại học thuộc khối ngành kinh tế, marketing, kiến trúc, và những người có niềm đam mê, yêu thích lĩnh vực Marketing.
Xem chi tiết