Chiều ngày 22/10 vừa qua, Lễ công bố Top 10 Công ty Uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống 2020 đã diễn ra tại Khách sạn Sheraton (Hà Nội). Trong đó, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai – sở hữu thương hiệu Richy vinh dự là một trong 10 Công ty Thực phẩm Uy tín nhất Việt Nam năm 2020.
Đại diện Công ty Hoàng Mai – thương hiệu Richy, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Tổng Giám đốc Công ty Hoàng Mai nhận danh hiệu Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2020
Trong những năm gần đây, ngành Thực phẩm – Đồ uống nội địa nói chung và công nghiệp bánh kẹo nước nhà nói riêng chứng kiến sự chuyển mình và phát triển tột bậc, với sự tham gia cuộc chơi của nhiều doanh nghiệp mới. Cùng với đó, toàn cầu hòa và hệ thống công nghệ – logistics giao thương phát triển cũng tạo cơ hội cho rất nhiều các thương hiệu nước ngoài thâm nhập thị trường Việt. Sự đa dạng trong mẫu mã, hương vị, bao bì… của hàng loạt các sản phẩm bánh kẹo nội – ngoại mang đến cho người tiêu dùng vô vàn những lựa chọn. Và để có thể “sống sót” trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, chinh phục người tiêu dùng, được lựa chọn và tin yêu, các thương hiệu bánh kẹo cần phải khẳng định được chất lượng và uy tín của mình.
Thị trường bánh kẹo trong nước ngày càng đa dạng, với sự tham gia cuộc chơi của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp mới.
Với hệ thống sản xuất, máy móc công nghệ hiện đại; hệ thống phân phối rộng khắp toàn 63 tỉnh thành cả nước; cùng loạt sản phẩm thơm ngon, chất lượng, Công ty Hoàng Mai và thương hiệu bánh kẹo Richy tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường bánh kẹo trong nước, cũng như tiếp tục được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng sử dụng. Nối tiếp năm 2019, năm 2020, Richy – Hoàng Mai tiếp tục vinh dự là thương hiệu lọt Top 10 Công ty Uy tín ngành Thực phẩm tại Việt Nam.
Richy – Hoàng Mai vinh dự là Công ty thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín liên tiếp năm 2019-2020
Đáng phải kể đến, trong năm 2020, bất chấp những khó khăn và thách thức của đại dịch Covid-19 – yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, Richy – Hoàng Mai vẫn tiếp tục bứt phá và tạo điểm nhấn trên thị trường bánh kẹo, bằng sản phẩm bánh Karo trứng tươi chà bông tiên phong trong ngành bánh tươi – hương vị ngon lạ được nhà nhà yêu thích. Sản phẩm liên tiếp lọt top 1 bán chạy tại các sàn TMĐT (TIKI) trong thời gian cách ly xã hội tại nhà, và nhận được phản hồi yêu thích từ người tiêu dùng toàn quốc.
Bánh Karo trứng tươi chà bông của Richy là sản phẩm được yêu thích và ghi dấu ấn tiên phong trên thị trường bánh tươi.
Được thành lập từ năm 2001, và chuẩn bị đón chào cột mốc tròn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy, đến nay đã trở thành đơn vị sản xuất và phân phối bánh kẹo uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong vòng 2 thập kỷ dựng xây – phát triển, Hoàng Mai hiện đang sở hữu tới 3 nhà máy đạt chuẩn quốc tế, hơn 1.500 cán bộ công nhân viên, trên 100.000 điểm bán trải suốt dọc 3 miền Tổ quốc; đồng thời có sản phẩm được xuất khẩu tới trên 30 quốc gia trên thế giới.
Đặt người tiêu dùng làm trung tâm hướng đến, Richy – Hoàng Mai luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện mình, mang đến những sản phẩm bánh kẹo chất lượng, an toàn và hấp dẫn, mang những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm bánh kẹo Richy đã được xuất khẩu tới gần 30 quốc gia trên thế giới, và được lựa chọn, đồng hành trên từng chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines, vinh dự trở thành Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Các sản phẩm bánh kẹo Richy tiếp tục là lựa chọn uy tín, chất lượng và tin tưởng của người tiêu dùng.
Được vinh danh và nhận được danh hiệu Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín Việt Nam liên tiếp 2 năm 2019-2020 là niềm tự hào, và cũng là động lực, sự khích lệ – đánh giá khách quan để Richy – Hoàng Mai không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng, vươn cao hơn, đi xa hơn nữa trong hành trình khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế, mang bánh kẹo Việt sánh đến với bạn bè năm châu. Richy tự tin và cam kết luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, giữ vững phong độ trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường bánh kẹo, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.
Dựa trên các tiêu chí: Năng lực tài chính; Uy tín truyền thông; Khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty, khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành và khảo sát doanh nghiệp, BXH Top 10 Công ty Uy tín ngành bán lẻ tại Việt Nam sẽ công bố những thương hiệu/doanh nghiệp Uy tín và được tin tưởng theo từng năm – khách quan, uy tín và chuyên nghiệp.