EN

RICHY LẬP CÚ ĐÚP TẠI “HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH 2025”

05/12/2025 - 10:51 AM 69 lượt xem
Nội dung chính[ẩn][hiện]

Tối 29/11, tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025.

KARO ĐỨNG ĐẦU TOP 1, PEPPIE XUẤT SẮC GHI DANH TOP 2

Tại chương trình “Hàng Việt Nam được Người Tiêu Dùng Yêu Thích 2025” diễn ra vào tối 29/11/2025, Richy tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam khi có hai sản phẩm được vinh danh ở những vị trí cao nhất. Cụ thể:

  • Karo – Top 1 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2025
  • Peppie – Tự hào vị trí Top 2 

Thành tích ấn tượng này một lần nữa ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Richy trong hành trình suốt hơn 20 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm ngon – an toàn – chất lượng – chuẩn vị Việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và xu hướng tiêu dùng hiện đại.

NIỀM TỰ HÀO 25 NĂM BÁNH KẸO VIỆT MANG TÊN RICHY

Hai sản phẩm Karo và Peppie từ lâu đã trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình Việt, từ bữa sáng nhanh chóng, bữa xế tiện lợi đến những bữa quây quần ấm áp.

Giải thưởng năm nay là kết quả của quá trình bình chọn trực tiếp từ người tiêu dùng cũng như những đánh giá chuyên môn khách qua của đội ngũ Ban giám khảo, thể hiện sự tín nhiệm mạnh mẽ dành cho sản phẩm và thương hiệu Richy.

Karo với cấu trúc bông xốp từ trứng tươi và chà bông sợi gà, nhẹ bụng, tiện lợi, được xem như “người bạn đồng hành” của lối sống năng động hiện đại.

Peppie, ngọt ngào và trẻ trung, chinh phục người dùng bởi lớp phủ socola thơm ngon và hương vị bánh bông lan đặc trưng.

Việc hai sản phẩm cùng lúc đạt thứ hạng cao cho thấy sự đồng nhất trong chất lượng, độ an toàn và sự phù hợp với khẩu vị Việt – yếu tố cốt lõi mà Richy luôn đặt lên hàng đầu.

Đại diện Richy chia sẻ: “Trong hơn hai thập kỷ qua, Richy không chỉ tập trung sản xuất bánh kẹo mà còn đặt mục tiêu góp phần xây dựng niềm tự hào hàng Việt. Chúng tôi luôn nỗ lực đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng để mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều là thành quả của sự tận tâm và trách nhiệm.”

Richy không chỉ mong muốn mang đến những món bánh ngon, mà còn tạo dựng những giá trị lâu bền: sự gắn kết, niềm vui và những khoảnh khắc ngọt lành trong mỗi gia đình Việt.

Hai giải thưởng Top 1 và Top 2 năm nay là minh chứng cho sự thấu hiểu người dùng và cam kết bền bỉ của Richy đối với thị trường trong nước. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để doanh nghiệp tiếp tục: Mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cao; áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hơn; gia tăng trải nghiệm thương hiệu trên đa nền tảng và lan tỏa niềm tự hào về sản phẩm Việt đến cộng đồng.

Richy xin gửi lời cảm ơn tới hàng triệu người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm trong suốt nhiều năm qua.Sự đồng hành và tin yêu của khách hàng chính là nền tảng để Richy không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng, khẳng định vị thế thương hiệu bánh kẹo Việt Nam uy tín – dẫn đầu – bền vững.

 

Tin tức cùng chuyên mục

Xem tất cả