Tự hào Richy: Bánh Karo trứng tươi chà bông và bánh gạo Jinju lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021”

Vinh dự lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, bánh trứng tươi chà bông Karo và bánh gạo Jinju Gold vị bò nướng tiêu một nắng của Richy khẳng định được vị thế trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt.

Tối ngày 10/11/2021 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khởi động Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 – do Sở Công thương TP. Hà Nội chủ trì tổ chức. Hai sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Richy là: Bánh Karo trứng tươi chà bông và bánh gạo Jinju Gold vị bò nướng tiêu một nắng đã vinh dự lọt Top 1 sản phẩm – dịch vụ chất lượng – “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021” được bình chọn nhiều nhất trong năm.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nền kinh tế bị ảnh hưởng không nhỏ, đem đến nhiều thách thức cho mỗi doanh nghiệp. Trước những ngưng trệ và khó khăn về chuỗi cung ứng và phân phối tiêu thụ do dịch bệnh qua những đợt bùng dịch đòi hỏi giãn cách xã hội, mỗi doanh nghiệp cùng các sản phẩm – dịch vụ của mình phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba, để giải quyết không chỉ vấn đề sản xuất cung ứng, an toàn phòng dịch, mà còn phải khẳng định được chất lượng, uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Richy đã và đang hiện thực hóa điều đó bằng những nỗ lực an toàn trong sản xuất phòng dịch, cùng với sản phẩm chất lượng, khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường bánh kẹo.

Là thương hiệu bánh kẹo Việt có chỗ đứng trên thị trường, đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình, nhận được sự tin yêu, lựa chọn của người tiêu dùng, bánh kẹo Richy luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, các sản phẩm sản xuất cần đảm bảo chất lượng, hương vị… làm hài lòng người sử dụng. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, bánh Karo trứng tươi chà bông và bánh gạo Jinju Gold vị bò nướng tiêu một nắng là những sản phẩm ăn nhẹ, ăn liền tiện lợi, không chỉ ngon miệng mà còn cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể, được đông đảo các gia đình Việt lựa chọn sử dụng tại nhà. Liên tiếp trong các tháng giữa năm, bánh Karo liên tục lọt Top sản phẩm bán chạy nhất trên các sàn TMĐT tại TIKI, Shopee…

Bên cạnh việc đảm bảo sản xuất sản phẩm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường toàn quốc, Richy và các sản phẩm của mình, trong đó có bánh Karo trứng tươi chà bông và bánh gạo Jinju vị bò nướng tiêu một nắng – còn chung tay góp sức cùng cộng đồng và các đơn vị nhà nước trong công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 với hàng loạt các hoạt động ý nghĩa: đóng góp vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ, tiếp sức tuyến đầu tại các bệnh viện dã chiến, bệnh viện và người dân địa phương trong công cuộc đẩy lùi Covid-19.

Thông qua chương trình Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020, Richy muốn khẳng định chất lượng – uy tín và mức độ hài lòng, độ tin cậy và yêu thích của người tiêu dùng trong nước dành cho bánh trứng tươi chà bông Karo nói riêng, và các sản phẩm bánh kẹo Richy nói chung.

Vinh dự lọt Top 1 danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”, bánh Karo trứng tươi chà bông và bánh gạo Jinju Richy lần nữa khẳng định được chất lượng và uy tín của mình bất chấp những khó khăn thách thức của đại dịch Covid-19. Richy coi đó là niềm tự hào, sự tin tưởng và trân quý, chọn mặt gửi vàng của người tiêu dùng. Hơn hết, đây cũng là sự động viên cổ vũ lớn lao, là động lực để Richy tiếp tục hoàn thiện, đổi mới và phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, nỗ lực cống hiến, chinh phục người tiêu dùng trong nước và tiến chân mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706