Nhìn lại hành trình hơn 20 năm đưa sản phẩm bánh kẹo Việt Nam ra thế giới của Richy, có thể thấy được “chiếc chìa khóa vàng” mang đến thành công cho Richy chính là: sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, am hiểu thị trường, người tiêu dùng… Và một yếu tố khác được cho là đã tạo nên sự phát triển vững chắc của Richy trong hoạt động kinh doanh quốc tế chính là sự uy tín.
Sở hữu hệ thống 3 nhà máy quy mô với dây chuyền công nghệ tự động hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, các sản phẩm bánh kẹo Richy ra đời tụ hội đủ đầy những yếu tố: chất lượng, dinh dưỡng, thơm ngon và an toàn. Để có thể vững vàng tiến chân ra thế giới và đến với người tiêu dùng quốc tế tại các nước bạn, mỗi một sản phẩm Richy đều phải đạt phẩm cấp theo tiêu chuẩn quốc tế và/hoặc yêu cầu tiêu chuẩn của từng quốc gia.
Hiện, các sản phẩm của Richy đều có chứng nhận tiêu chuẩn xuất khẩu uy tín như ISO, HACCP, HALAL, SGS… Việc đặt ra yêu cầu chất lượng và tiêu chuẩn đầu ra cho sản phẩm, có thể nói, đây chính là yếu tố đầu tiên của Richy đưa ra dành cho chiến lược của mình khi đặt những bước chân đầu tiên vươn ra thế giới. Và thực tế cho thấy, chọn chất lượng sản phẩm là “chìa khóa” để chinh phục thị trường quốc tế là hướng đi hoàn toàn đúng đắn của doanh nghiệp.