Tập trung phát triển nhân lực: Richy triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho đội ngũ quản lý kinh doanh

Trong 2 ngày 03-04/6/2023, tại trụ sở Richy Group, khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset chính thức được triển khai, nhằm mục tiêu tập trung phát triển và nâng cao chất lượng nhân lực, giúp các Thủ lĩnh kinh doanh nhà Richy phát huy tối đa khả năng của mình, nâng cao tinh thần chiến binh hướng tới những mục tiêu mới.

Trong vòng 5 năm trở lại đây, Richy đang là cái tên hot – thương hiệu bánh kẹo uy tín tại thị trường trong và ngoài nước. Vinh dự được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Richy phát triển thần tốc và trở thành một trong những doanh nghiệp danh giá nhất tại thị trường bánh kẹo trong nước: Top 10 công ty Uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống từ 2019 – 2022, đặc biệt lọt Top 5 trong BXH 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.

Đặt trong bối cảnh Công ty đang trên đà phát triển khẳng định vị thế thương hiệu và uy tín sản phẩm trên thị trường, việc đầu tư vào nguồn nhân lực và phát triển kỹ năng chuyên môn, nâng cao chất lượng nhân lực là nhiệm vụ và cũng là mục tiêu quan trọng được Ban lãnh đạo công ty xếp lên hàng đầu. Chính bởi vậy, nằm trong chuỗi chương trình đào tạo của năm 2023, khóa huấn luyện Mô thức quản lý & lãnh đạo là món quà tiếp theo từ BLĐ dành cho các Quản lý kinh doanh, nhằm giúp các vị thủ lĩnh đầu chiến tuyến phát huy được hết khả năng của mình trong công việc.

Được biết, khóa huấn luyện Mô thức quản lý & lãnh đạo là chương trình đặc biệt được tổ chức theo hình thức đội nhóm và những hoạt động thực tiễn. Tổ chức chương trình này, kỳ vọng hướng tới là khóa huấn luyện sẽ giúp các Thủ lĩnh kinh doanh Richy phát huy vai trò của mình, nâng tầm tư duy, kỹ năng quản lý, kỹ năng bán hàng, tạo ra sự đoàn kết để phối hợp thực thi đội nhóm hiệu quả, và đặc biệt là nâng cao tinh thần chiến binh vượt qua mọi thử thách.

Là những nhân tố lõi, cầu nối trực tiếp giữa công ty và khách hàng, là nhân tố mang sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng trên toàn quốc, các CBQL – Quản lý bán hàng nói riêng, và lực lượng kinh doanh nói chung đóng vai trò hết sức quan trọng với các doanh nghiệp. Họ không chỉ truyền đạt lại mục tiêu chung để mọi người trong team đều nắm rõ, liên kết mục tiêu của tổ chức với mục tiêu cá nhân để hỗ trợ những mục tiêu lớn hơn, mà còn là những đại sứ thương hiệu mang hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp đến trực tiếp khách hàng. Bởi vậy, song song với việc phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, Richy cam kết không ngừng đầu tư vào nguồn nhân lực, để phục vụ khách hàng cùng người tiêu dùng trong và ngoài nước một cách tốt nhất.

Được biết, chương trình có sự tham gia của hơn 70 quản lý kinh doanh cấp giám sát bán hàng trở lên của các kênh: GT, MT, Dự án và Ecom. Chương trình sẽ tiếp tục triển khai tại khu vực Miền Nam, dự kiến thời gian diễn ra từ 21-22/07/2023 với số lượng hơn 75 nhân sự tham gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706