Sản phẩm bánh kẹo Richy tạo điểm nhấn tại hội chợ quốc tế FHA – Food & Beverage 2023 – Singapore

Tiếp nối hành trình phủ rộng bánh kẹo Việt đến với thị trường quốc tế, từ đầu năm 2023, Richy đã có kế hoạch tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại – hội chợ – triển lãm lớn trên thế giới về ngành thực phẩm sau 2 năm gặp nhiều gián đoạn vì đại dịch. Tham dự từ ngày 25/4 – 28/4 tại hội chợ quốc tế FHA – Food & Beverage 2023 được tổ chức tại Singapore, gian hàng Richy đã giới thiệu nhiều sản phẩm bánh kẹo chất lượng, thơm ngon, hấp dẫn, ghi dấu ấn và thu hút đông đảo khách quốc tế ngay từ ngày đầu tiên.

Trong nhiều năm qua, Richy luôn là một trong những đại diện tiêu biểu hàng đầu của ngành bánh kẹo Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu, kinh doanh quốc tế, điều này góp phần đưa thương hiệu Richy vươn lên Top 10 công ty thực phẩm uy tín đất Việt, tự hào là Thương hiệu Quốc gia. Bên cạnh việc đưa thương hiệu quốc gia tiến xa hơn, đây là những hoạt động quan trọng để Richy tìm kiếm những cơ hội khai phá và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Kể từ giữa 2022, các hoạt động giao thương quốc tế và xúc tiến thương mại rục rịch trở lại và bắt đầu “nóng” lên sau 2 năm đại dịch. Richy đã xuất hiện trở lại ở liên tiếp các hội chợ quốc tế lớn, đặc biệt, mang đến nhiều sản phẩm đặc sắc với hương vị thơm ngon, đa dạng. Năm 2023, nối tiếp sau sự kiện tham gia Hội chợ quốc tế Thực phẩm và Đồ uống (Foodex Japan 2023) tại Nhật Bản, tháng 4 này, Richy tiếp tục có gian hàng ra mắt tại FHA – Food & Beverage 2023 – Hội chợ quốc tế tổ chức tại Singapore. Các sản phẩm chủ đạo với vị ngon ấn tượng như Karo, Oatmeal, Kenju, Majestic hiện đang được ưa chuộng được tập trung trưng bày, nhắm vào phân khúc khách hàng đại chúng tại đây.

 

FHA Food and Beverage tại Singapore là triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á, quy tụ hơn 1.500 doanh nghiệp từ các ngành trên toàn thế giới để giới thiệu các sản phẩm, công nghệ chế biến thực phẩm của họ, cũng như hướng đến nêu bật các xu hướng ăn uống phổ biến trên toàn cầu. Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp khám phá các cơ hội kinh doanh mới, tìm nhà cung cấp chất lượng và kết nối với các đối tác chiến lược tiềm năng cho doanh nghiệp của mình.

Theo chia sẻ của đại diện Richy, hoạt động xuất khẩu là một phần mà Richy Group luôn chú trọng và đầu tư phát triển, mục tiêu hướng đến đưa sản phẩm Việt chinh phục thế giới. Hiện nay, Richy đang tập trung hướng đến các thị trường xa hơn và khó tính hơn như Âu Mỹ, đồng thời gia tăng sự kết nối hợp tác bền chặt và vững vàng tại thị trường các nước châu Á. Thương hiệu Richy đang trên đà khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế, gắn với những nhãn sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng. Trong đó, có không ít sản phẩm đang định hướng và tạo ra xu hướng ẩm thực mới cả thị trường trong và ngoài nước như: Karo – dòng sản phẩm bánh tươi sợi gà, Oatmeal – snack ăn nhẹ đặc biệt được ưa chuộng tại Hàn Quốc, hay Kenju – vỏ giòn kem dẻo độc đáo và mới lạ.

Hiện, Richy đã và đang lên kế hoạch tiếp tục tham gia các hoạt động triển lãm quốc tế, tập trung nội lực để phát triển ở mảng xuất khẩu, kết nối và đáp ứng yêu cầu cao của các thị trường, hướng đến tạo ra những đột phá trong 2023.

Một số hình ảnh khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706