Richy – Thương hiệu Quốc gia 2020: Phần thưởng xứng đáng cho hành trình phát triển bánh kẹo Việt

Đây chính là phần thưởng ý nghĩa cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Richy trong hành trình mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và phát triển ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà, mang bánh kẹo Việt Nam vươn tầm thế giới.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hoàng Mai – sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy là một trong số 124 doanh nghiệp toàn quốc được nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” năm 2020. Lễ công bố được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/11/2020 vừa qua.

Ông Trần Sỹ Trực – Chủ tịch HĐTV Richy – Hoàng Mai lên nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2020

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bánh kẹo trong gần 20 năm qua, Richy luôn tăng cường đầu tư công nghệ, cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng và phù hợp với khẩu vị khách hàng trong nước và quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của Richy đang có mặt trên toàn quốc và xuất khẩu đến 30 quốc gia trên khắp thế giới.

Đại diện Richy – Hoàng Mai cùng chụp ảnh với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong buổi tiếp kiến chiều ngày 25/11.

Hành trình phát triển bánh kẹo Việt

Đại diện doanh nghiệp, ông Trần Sỹ Trực – cha đẻ của thương hiệu bánh kẹo Richy chia sẻ: “Ý tưởng xây dựng thương hiệu riêng của tôi khởi nguồn từ suy nghĩ phải đầu tư sản xuất để phát huy thế mạnh về hệ thống phân phối, phát huy nội lực quốc gia, mang tinh hoa bánh kẹo nước nhà vươn tầm quốc tế.”

Doanh nhân Trần Sỹ Trực – chủ tịch HĐTV, ông chủ thương hiệu bánh kẹo Richy.

Là một đất nước nông nghiệp với nguồn nguyên liệu dồi dào xuất khẩu hàng đầu thế giới, nguồn lao động trẻ, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cao, thị trường rộng mở… Việt Nam vốn dĩ có rất nhiều thế mạnh và cơ hội để phát triển ngành công nghiệp thực phẩm không hề kém cạnh các nước bạn trong cùng khu vực như Malaysia, Indonesia… Tận dụng và khai thác được những điều kiện sẵn có của nước nhà, Richy sẽ trở thành thương hiệu Việt mang những sản phẩm bánh kẹo Việt đến với thị trường quốc tế, cạnh tranh với các thương hiệu khác trên bản đồ bánh kẹo thế giới.

Hệ thống sản phẩm đa dạng của Richy.

Trong suốt 10 năm hoạt động, không ngừng cải tiến và hoàn thiện, hiện có đến hàng trăm mặt hàng mang thương hiệu bánh kẹo Richy được sản xuất, trong đó có tới hơn 20 sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm như: Bánh gạo; Bánh bơ trứng; Bánh quy; Bánh yến mạch; Bánh mềm phủ socola (Peppie), bánh cookies Majestics… Tính đến thời điểm hiện tại, Richy đã xuất khẩu sản phẩm đến 30 quốc gia, bao gồm cả những đất nước có quy định rất khắt khe nhất về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…

Năm 2020, Richy ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chính thức tiến chân mạnh mẽ vào ngành bánh tươi với sản phẩm bánh trứng tươi chà bông Karo – chiếc “bánh waffle của người Việt” đầu tiên trên thị trường. Bằng việc kết hợp chiếc bánh đặc trưng của văn hóa châu Âu với những nguyên liệu thuần Việt là chà bông và nước mắm, Richy đã thành công tạo ra Karo mang hương vị đậm chất Việt và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng châu Á.

Bánh trứng tươi chà bông Karo của Richy – chiếc báhn waffle của người Việt đầu tiên trên thị trường

Sự phát triển ấn tượng trong những năm vừa qua đã mang đến cho tập thể Richy là những ghi nhận của người tiêu dùng qua các giải thưởng như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm, Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020, Top 10 công ty Thực phẩm uy tín nhất Việt Nam 2019 – 2020…

Thương hiệu Quốc gia 2020 – động lực to lớn để vững bước trên hành trình mới

“Danh hiệu ‘Thương hiệu quốc gia’ do Chính phủ xét chọn mang đến niềm vinh dự tự hào và trọng trách to lớn cho Richy. Giờ đây, các sản phẩm của Richy càng thêm uy tín và tự tin hơn khi chinh chiến trên thị trường quốc tế. Mang sứ mệnh quốc gia, là đại sứ Việt Nam trước bạn bè thế giới, nên chúng tôi sẽ càng phải nỗ lực hơn nữa, đảm bảo chất lượng với các tiêu chí khắt khe hơn trước”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Richy tiếp tục đầu tư, nghiên cứu và phát triển, đế cho ra đời các sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Đặt trong bối cảnh kinh tế mở như hiện nay, rào cản về thương mại ngày càng bị thu hẹp, thị trường của Richy là thị trường của 7 tỷ dân trên toàn thế giới, không chỉ là thị trường 100 triệu dân Việt Nam. Tiếp tục tiến bước trong hành trình mới, Richy sẽ không ngừng đầu tư, nghiên cứu và phát triển các dự án mới, cho ra đời các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay, đồng thời đảm bảo tiêu chí về dinh dưỡng và chất lượng. Đặc biệt, Richy sẽ phát huy thế mạnh của mình tại thời điểm hiện tại trong ngành bánh tươi để phát triển các chuỗi thực phẩm sạch trên nền tảng nguồn nguyên liệu sạch. Hành trình mới mang theo sứ mệnh Thương hiệu Quốc gia của Richy sẽ có nhiều đổi mới và hứa hẹn gặt hái nhiều thành công.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TT ngày 25/11/2003, bình chọn các doanh nghiệp dựa trên các giá trị là Chất lượng, Đổi mới, Sáng tạo, Năng lực tiên phong; qua đó, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706