Richy – không đơn thuần chỉ là bánh kẹo

Vẫn được biết đến là một trong số những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu trong nước, thế nhưng, liệu đã bao giờ bạn nghĩ rằng, sản phẩm của Richy – không đơn thuần chỉ là bánh kẹo?

Thân gửi Quý khách hàng,

Trong hành trình gần 20 năm ra đời và phát triển, đến nay, Richy đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước, có chỗ đứng nhất định trong thị trường bánh kẹo nước nhà, với nhiều sản phẩm được công chúng yêu thích – tin dùng – sử dụng và gọi tên, như: bánh gạo Richy, bánh bơ trứng Richy, bánh phủ socola Peppie, bánh Karo trứng tươi chà bông… cùng nhiều sản phẩm quen thuộc khác.

Là một trong những thương hiệu bánh kẹo Việt, Richy hiểu rằng, việc đưa sản phẩm dân tộc đến với bạn bè năm châu khắp thế giới là điều vô cùng quan trọng.

Hồ Chủ tịch từng viết trong thư gửi học sinh nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc 5 châu được hay không,chính là nhờ 1 phần vào công học tập của các cháu”. Sự phát triển phồn thịnh của đất nước sánh tầm cường quốc khắp thế giới đến từ chính những tiềm lực, nguồn lực con người mọi thế hệ và giới tính, mọi nguồn lực doanh nghiệp – cá nhân trong xã hội. Richy mong muốn trở thành một phần đưa con thuyền Việt Nam ra khơi, cùng với những cá nhân, tập thể, doanh nghiệp và nhà nước lãnh đạo.

Để làm được điều đó, trong quá trình phát triển, song song với việc sản xuất và cung ứng sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong nước, Richy luôn chú trọng các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường nước ngoài, cơ hội vươn ra biển lớn. Trong vòng một thập kỷ – 10 năm từ 2010 đến 2020, Richy đã tham dự nhiều hội chợ thương mại cả trong và ngoài nước, trong đó phải kể đến thị trường các nước khó tính nhất như Nhật Bản, Hàn Quốc…, hay những đất nước cách đây nửa vòng trái đất tại Mỹ phía bên kia bán cầu…

Cho đến nay, sản phẩm của Richy đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới (~30 quốc gia). Richy đặt mục tiêu nâng số đất nước xuất khẩu lên 50 vào năm 2025, chinh phục những vùng đất mới, mở ra những cánh cửa mới cho thị trường bánh kẹo nước nhà.

Với Richy, mỗi chiếc bánh không đơn thuần chỉ là sản phẩm kinh doanh hay món ăn đơn thuần trong chốc lát, mà đó còn là hương vị Việt, là văn hóa Việt, là thành quả lao động của người Việt – và luôn xứng đáng để đến tay mọi người dùng trên toàn thế giới.

Bạn – có tự hào khi Việt Nam được thế giới gọi tên?

Bạn – có vinh dự khi thương hiệu Việt được ca ngợi trên trường quốc tế?

Với mong muốn làm giàu cho đất nước, với mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, mang sứ mệnh “đem chuông đi đánh xứ người”, Richy tự hào và vinh dự, luôn nỗ lực và cố gắng để làm được điều đó.

Hãy cùng đồng hành, tin tưởng, và ủng hộ Richy trên chặng đường vươn ra thế giới các bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439284706