Richy Karo ủng hộ 1 tỷ đồng đợt 2 vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ

Khép lại chiến dịch Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2000đ vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19  diễn ra vừa qua, hôm nay, sáng 16/9, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai – nhãn hàng Karo đã ủng hộ đợt 2: số tiền 1 tỷ đồng còn lại (trong tổng ngân sách đóng góp 3 tỷ đồng) tới UBTW MTTQ Việt Nam. Lễ trao tặng diễn ra tại UBTW MTTQ Việt Nam (Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại và đang còn rất phức tạp để có thể kiểm soát, như Chính phủ đã xác định và phát động, việc tiêm vaccine toàn cộng đồng là việc cấp thiết để đạt miễn dịch và chủ động phòng chống Covid-19. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ tới nguồn lực toàn xã hội cùng chung tay gây dựng quỹ vaccine, Richy – Karo đã nhanh chóng góp một phần công sức nhỏ bé vào công cuộc chống lại dịch bệnh, cùng Tổ quốc chiến thắng dịch bệnh.

Hoạt động trao tặng 1 tỷ đồng đợt 2 ủng hộ quỹ vaccine Chính phủ diễn ra sáng 16/9 tới UBTW MTTQ Việt Nam. Trước đó, vào ngày 17/6/2021, Richy – Hoàng Mai đã chuyển ứng trước số tiền 2 tỷ đồng gửi tới UBTW MTTQ Việt Nam, kịp thời chung tay vào quỹ vaccine đang cấp thiết cho nước nhà.

Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu Richy – chủ sở hữu nhãn hàng Karo, quỹ vaccine phòng chống Covid-19 góp phần quan trọng trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh. Chiến dịch gây quỹ là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, chung sức cùng cả nước chiến thắng Covid-19, sớm phát triển kinh tế.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh dịch bệnh Covid–19 bùng phát trở lại dẫn đến nhiều đợt giãn cách, đã ảnh hưởng rất lớn đến tất cả mọi mặt kinh tế – xã hội của đất nước, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của mỗi người dân Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai với vai trò là một trong top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm trong nước và nhãn hàng tiên phong trên thị trường bánh tươi đã rất tích cực chủ động vào cuộc kể từ đầu mùa dịch đến nay.

Hàng nghìn suất quà, hàng nghìn chiếc bánh đã được trao đi, đến với những tỉnh thành địa phương bùng dịch trên cả nước, tiếp sức các y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Chiến dịch Vuông tròn yêu thương của Richy.- Karo kéo dài từ 15/6 đến 31/7 trên phạm vi toàn quốc. Trong thời gian thực hiện chương trình, với mỗi sản phẩm bánh tươi Karo được bán ra (gồm bánh tươi Karo sợi gà túi 6, Karo Hoàng Kim túi 6), nhãn hàng sẽ trích 2.000 đồng vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ. Richy – Karo sẽ sử dụng toàn bộ số tiền trích ra từ hoạt động kinh doanh để ủng hộ quỹ vaccine với số tiền tối đa 3 tỷ đồng.

quy vaccine, phong chong Covid-19 anh 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706