Richy – Karo đồng hành tài trợ cùng chương trình truyền hình “Du hành tuổi thơ” phát sóng VTV3 ngày 4/4/2022

Với thông điệp “Gắn kết gia đình”, chương trình truyền hình thực tế “Du hành tuổi thơ” do nhãn hàng Karo – thương hiệu bánh kẹo Richy do Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hoàng Mai đồng hành tài trợ chính – hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho phụ huynh và các em nhỏ.

Ngày 4/4/2022 tại JW Marriott Hanoi (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội), buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình truyền hình thực tế Du hành tuổi thơ đã được diễn ra, với sự tham dự của đại diện nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai – thương hiệu bánh kẹo Richy, công ty Viet Event, Công ty TNHH Tổ chức Sự kiện Việt, Đài TH Việt Nam, cùng sự góp mặt của các diễn viên, Kols, các em nhỏ và bậc phụ huynh tham dự chương trình như: Hotmom Hằng Túi, Hotmom Ngọc Anh, Diễn viên Thanh Hương, Diễn viên Hoàng Yến, Diễn viên Thanh Trang, Diễn viên Phạm Hồng, Diễn viên ca sĩ nhí bé Yến Nhi, Diễn viên nhí bé Song Tùng, Diễn viên nhí Tú An, Mẫu nhí bé Bảo Trâm, Mẫu nhí bé Cherry, Mẫu nhí bé Quỳnh Chi, Mẫu nhí bé Tâm Anh, Mẫu nhí bé Suri Quỳnh Anh, Mẫu nhí bé Gia Khang,…
Hiện nay xu hướng Cho trẻ ra ngoài chơi đang rất được các gia đình quan tâm và đang là trào lưu, hot trend, đặc biệt là sau thời điểm dịch bệnh giãn cách vừa qua. Có rất nhiều gia đình thường tổ chức và lựa chọn các điểm dã ngoại cuối tuần ngoài ngoại ô và ưu tiên cho trẻ trải nghiệm thực tế, nhằm thoả mãn mong muốn ra ngoài khám phá của con trẻ, tạo cho trẻ không gian vui chơi, giải trí hòa cùng với tự nhiên, thoát ly không gian chật hẹp và sự ảnh hưởng của thiết bị di động.

“Gắn kết gia đình” cũng là thông điệp Richy muốn gửi đến khách hàng. Để những chuyến đi luôn Tiện lợi – Dinh dưỡng – Kết nối mọi thành viên, để mỗi hoạt động sẽ giúp cả gia đình thêm gần nhau hơn.

Là NTT chính của chương trình, đồng hành trong những chuyến đi dã ngoại, những buổi picnic, chuyến đi chơi của mỗi gia đình, bánh kẹo và các sản phẩm tiện lợi của thương hiệu Richy là một phần không thể thiếu, có thể thay thế các bữa ăn mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng, các bé đều rất thích. Nhãn hàng Karo của Richy mang đến những sản phẩm ngon miệng, đáp ứng các tiêu chí Nhanh gọn, Tiện lợi, An Toàn và có đầy đủ Dinh Dưỡng có thể thay thế các bữa ăn nhẹ. Sản phẩm của Richy Karo – như bánh trứng tươi chà bông Karo, bánh Karo giòn đều phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi gia đình, tiện lợi khi mang theo trong các buổi dã ngoại, picnic hoặc đi du lịch cả gia đình; giúp cho các bậc phụ huynh không mất nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn, đặc biệt là các bà mẹ, giúp giải phóng sức lao động và có nhiều thời gian và có thêm năng lượng vui chơi và dành cho với con cũng như cả gia đình trong mỗi buổi trải nghiệm, giúp gia đình gắn kết với nhau nhiều hơn.

Chương trình “Du hành tuổi thơ” là một chuỗi các tập giới thiệu các địa điểm đa dạng và các hoạt động khác nhau trên toàn bộ 63 tỉnh thành Việt Nam, đưa khán giả là các bậc phụ huynh và các bé đến với nhiều vùng miền đất nước, có thêm nhiều kiến thức bổ ích về địa lý vùng miền, cũng như có những lựa chọn điểm vui chơi hợp lý cho gia đình, cho con nhỏ có cơ hội rời xa các thiết bị điện tử, cùng vận động, gắn kết tình cảm gia đình.

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai – thương hiệu bánh kẹo Richy hiện đang là thương hiệu bánh kẹo hàng đầu trong nước, với kinh nghiệm 20 năm hoạt động và phát triển trên thị trường bánh kẹo, gắn liền với nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín và được NTD yêu thích nồng nhiệt như: bánh gạo Jinju, bánh trứng tươi chà bông Karo, bánh cookies Majestic, bánh nougat hành Kenju… Richy Hoàng Mai liên tiếp lọt top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – đồ uống trong nhiều năm liên tiếp, tự hào được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706