NHIỆT HUYẾT RICHY THỔI BAY ĐI NẮNG NÓNG!

Miền Bắc và nhất là vùng Trung du đang ở trong đợt nắng nóng lịch sử, nhưng màu áo vàng Richy cũng vừa viết nên một trong những chiến công trong trang sử hào hùng của mình bằng đợt bán hàng thắng lợi tại 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ vừa qua.

NHIỆT HUYẾT RICHY THỔI BAY ĐI NẮNG NÓNG!

Ngày 6.6.2016

Bánh đâu chỉ có vị ngọt

Sau khi điều nghiên mãi lực của 2 thị trường Vĩnh Phúc và Phú Thọ, một kế hoạch “tác chiến” nhằm đem lại doanh số được Giám đốc Kinh doanh miền Bắc Vũ Đình Đức phác thảo và ngay tức thì được Ban lãnh đạo “bật đèn xanh” để thực hiện trong các ngày 2, 3 và 4/6/2016. “Thần tốc – Trách nhiệm – Hiệu quả” là khẩu hiệu của chiến dịch này và được các thành viên quyết tâm cùng nhau làm nên điều chưa từng có, lập thành tích chào mừng 15 năm ngày thành lập tập đoàn.

Các “chiến binh” trong đội Commando lần này xứng danh là những “soái ca” của “nhóm biệt kích, đặc công Richy” khi hừng hực khí thế xung trận. “Vũ khí bí mật” của các thành viên tham gia chiến dịch là lửa nghề nghiệp, là tinh thần hỗ trợ cho thị trường của đồng đội, và hành trang còn có chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn, mà gần như tuyệt đối khách hàng đã “sốc” khi tiếp nhận thông tin. Nhóm tham mưu chiến dịch đã xây dựng quà thưởng khuyến mại là các sản phẩm cao cấp đang rất “hot” của mùa nắng nóng như quạt phun sương, máy ép trái cây, máy xay sinh tố… nên đây được xem là một trong những lợi thế so với các đối thủ cùng chung ngành hàng.

Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm trong thời gian không phải là cao điểm của ngành hàng bánh kẹo là cả một nghệ thuật, song anh em đã dặn dò nhau hãy bình tĩnh, kiên trì, nghe tất cả những gì khách hàng nói, và chờ đợi cơ hội để “chốt hạ” khi thời cơ đến. Chiến thuật ấy được áp dụng linh hoạt, và ngay tức thì, những tin nhắn báo doanh thu đầu tiên của các nhóm liên tiếp dội về. Nếu ở tiền phương, các chiến binh thi nhau lập công, thì ở hậu phương Ban lãnh đạo cũng theo sát các diễn biến và có những động viên kịp thời để chiến dịch toàn thắng theo mục tiêu đề ra. Với 2 ngày bán hàng tại thị trường Vĩnh Phúc, nhóm “biệt kích” đã lập công khi thu về đến 60% doanh số của tháng ở thị trường này. Không chỉ là doanh thu, với những thành công ban đầu như thế, chính những thành viên quản lý địa bàn này cũng nhìn thấy cơ hội và chủ động đề xuất sản lượng và doanh thu mới, cao hơn rất nhiều so với mục tiêu cũ. Còn tại Phú Thọ, nơi được Ban lãnh đạo đánh giá là một trong những thị trường sẽ có doanh thu cao, nếu chọn đúng phương pháp bán hàng, thì cũng nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường, khi 18 nhóm bán hàng trên toàn tỉnh đều mang về 50 triệu đồng như đã cam kết sau mỗi ngày thực thi nhiệm vụ.

Anh em có cơ hội cùng làm việc với nhau, cùng có cơ hội chia sẻ với nhay nhiều điều về nghiệp vụ, về nghề nghiệp. Giám đốc Kinh doanh miền Trung Cao Văn Trọng nói vui: “Chúng ta đi bán bánh kẹo, song nếu nhiệt tình làm việc, say mê và đua tranh lành mạnh, thì mới biết là bánh kẹo không chỉ là vị ngọt, mà có thêm vị mặn của những giọt mồ hôi”.

Khi những trái tim cùng nhịp đập

Đợt bán hàng tại Vĩnh Phúc và Phú Thọ được mọi người nói vui là một chiến dịch thành công của liên quân Hà Nội + Trung du miền Bắc + miền Trung. Ngoài lực lượng bán hàng tinh thông địa bàn sẵn có nhận nhiệm vụ trinh sát và vạch lộ trình cho các tuyến bán hàng, chiến dịch này còn có sự góp mặt hỗ trợ của những chiến binh dày dạn trận mạc của thị trường Hà Nội lên hỗ trợ. Nếu Giám đốc Kinh doanh miền Bắc Vũ Đình Đức được mọi người tin tưởng ở vị trí “tư lệnh” thì giám sát bán hàng Lê Phan Giang ở thị trường Đông Anh, Hà Nội cũng có cơ hội thể hiện mình đa năng khi anh rất thông thạo thị trường Vĩnh Phúc. Chưa hết, 2 thành viên của Richy miền Trung là Giám đốc Kinh doanh Cao Văn Trọng và giám sát bán hàng Nguyễn Hữu Tín chuyên trách thị trường Quảng Nam cũng thể hiện năng lực của mình ngay từ những giây phút đầu tiên vào trận đánh, chứ không chịu làm quan sát viên. Bởi chính họ chứ không ai khác, sẽ là những “hạt giống đỏ” để nhân rộng phương pháp kinh doanh hiệu quả này cho thị trường từ Huế vào đến Quảng Ngãi sau này.

Sáng ngày 4/6/2016, đại quân lại đón nhận thêm 2 giám sát bán hàng đến hội quân ở thị trường Phú Thọ là Trần Đức Thanh ở thị trường Tuyên Quang và “nữ binh” Yên Bái Lý Thị Thắng. Bông hoa duy nhất của chiến dịch này luôn là tâm điểm của mọi sự kiện khi rất nhiều chiến binh muốn “xin” tư lệnh Vũ Đình Đức được ra tuyến chung với cô gái người Dao đỏ vốn sinh trưởng ở huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái này.

Lúc “tư lệnh “ Đức tâm sự trên xe di chuyển với người viết bài này: “Để anh xem Đức sử dụng lính đánh thuê nhé”, và sau đó mọi người cùng vỡ òa khi biết chính Đức đã vận động thành công anh Trung, chủ nhà phân phối Trung Kiên tại Việt Trì huy động hơn 20 nhân viên bán hàng, lái xe… của tất cả các thương hiệu khác, cùng đi bán hàng cho Richy. Nhìn hình ảnh màu áo vàng của Richy cùng hòa với màu áo cũng màu vàng của Trung Kiên, thấy thấm đẫm sức mạnh của sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trên mọi cung đường, mới thấy hết tầm quan trọng của sức mạnh của sự phối hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706