Nhãn hàng Karo kêu gọi phòng chống dịch qua bài hát ‘5K+1’

Bài hát “5K+1” có nhạc điệu rộn ràng, hình ảnh ngộ nghĩnh, kêu gọi người dân chung tay chống dịch Covid-19 và ủng hộ quỹ vaccine của Chính phủ.

Đại diện của nhãn hàng Karo chia sẻ bài hát 5K+1 với thông điệp “thêm K để tránh xa cô vít” ra đời trong bối cảnh Việt Nam chuyển từ trạng thái phòng thủ sang tấn công, thực hiện cách ly và giãn cách xã hội song song với việc tập trung nguồn lực toàn dân gây quỹ vaccine chống dịch theo kêu gọi của Chính phủ. Đây là một trong những điểm nhấn đặc biệt của chương trình “Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2.000 đồng/mỗi túi bánh vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19” do Karo tổ chức.

Bài hát 5K+1 thu hút các em nhỏ và phụ huynh nhờ mang thông điệp ý nghĩa và nhạc điệu vui nhộn.ư

Bài hát 5K+1 thu hút các em nhỏ và phụ huynh nhờ mang thông điệp ý nghĩa và nhạc điệu vui nhộn.

Nhịp điệu sôi nổi mang đến không khí tươi vui, cùng sự xuất hiện của chiếc bánh Karo mềm dai, mang hình dáng ngộ nghĩnh giúp bài hát nhận được sự yêu thích của các em nhỏ. Trên nền nhạc “bắt tai”, mỗi khung cảnh xuất hiện xuyên suốt 5K+1 tựa như một tình huống phim ngắn thu hút sự chú ý của người xem. Mỗi chữ “K” trong tổng số 6K được đề cập trong bài hát ngắn kéo dài vỏn vẹn 2 phút lần lượt tương ứng với từng thông điệp 5K của Bộ Y tế: khẩu trang – khử khuẩn – khoảng cách – không tự tập – khai báo y tế. Chữ “K” cuối cùng là tên của nhãn hàng – Karo.

Nếu các em nhỏ dễ dàng yêu thích 5K+1 nhờ vào giai điệu vui tươi, thì thông điệp mà bài hát truyền tải lại là điều chinh phục được người lớn, các bậc phụ huynh và cả giới trẻ hiện đại. Bài hát sử dụng những ngôn từ quen thuộc, đơn giản, dễ hiểu và dễ nhớ, có thể tiếp cận với nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Chị Phương Anh (29 tuổi, Hà Nội) cho biết hai con của mình rất thích video này, và hiện tại đã thuộc lời bài hát, thường ngâm nga cả ngày và còn hát cho ông bà nghe. 5K+1 chỉ là một video ngắn, nhưng có tính giáo dục cao khi tuyên truyền về 5K bảo vệ bản thân và mọi người khỏi dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, chị cũng thường xuyên mua Karo cho cả gia đình, nhân sự kiện góp quỹ 2.000 đồng trên mỗi túi bánh vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 do nhãn hàng tổ chức.

Nhận được phản hồi tích cực từ người dùng mạng, mới đây, nhãn hàng Karo đã tổ chức cuộc thi “cover” bài hát 5K+1. Nhiều video “cover” được quay lại và đăng tải đến từ những bà mẹ đến các em nhỏ, bạn trẻ, dân văn phòng…

Bài hát 5K+1 mang thông điệp ý nghĩa và nhạc điệu vui nhộn.ư

Karo chính là chữ K thứ 6 – bữa ăn nhẹ dinh dưỡng trong mùa dịch.

Bài hát 5K+1 là một trong những điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch “Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2.000 đồng/mỗi túi bánh vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19”. Chiến dịch nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc đóng góp vào quỹ vaccine để đẩy lùi đại dịch, diễn ra từ ngày 15/6 đến 31/7 trên toàn quốc. Theo đó, với mỗi túi bánh Karo bán ra, trong thời gian thực hiện chương trình, nhãn hàng sẽ trích 2.000 đồng vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Ngày 17/6, Karo đã chuyển ứng trước số tiền 2 tỷ đồng đợt một (trong tổng ngân sách đóng góp 3 tỷ đồng) đến Uủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam.

Đại diện của Richy Group – nhãn hàng bánh tươi Karo cho biết mỗi một chiếc bánh tươi sợi gà được sản xuất đều có thành phần được tuyển chọn rất khắt khe và kỹ lưỡng, 100% từ trứng tươi và thịt thật, nướng vàng trên nền nhiệt phù hợp để có được độ mềm mịn tiêu chuẩn, độ dai của sợi gà độc lạ và hương vị đậm đà. Karo còn mang đến năng lượng và nguồn dinh dưỡng cần thiết bổ sung protein, canxi… cho cơ thể. “Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 phức tạp, ngoài 5K thiết thực được khuyến cáo đến cộng đồng, thì việc đảm bảo dinh dưỡng cũng vô cùng quan trọng. Với Karo, hơn cả một bữa ăn nhẹ ngon miệng, là sự tiện lợi và đảm bảo vệ sinh trong mùa dịch, cũng như năng lượng cứu đói cho cơ thể”, đại diện Karo chia sẻ.

Theo Vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706