Hội nghị Nhà Phân phối Richy Miền Nam – Hành trình bứt phá mọi giới hạn

Ngày 26/03/2022 vừa qua, Richy khu vực miền nam đã tổ chức thành công sự kiện hội nghị NPP đầu năm 2022 mở ra nhiều kế hoạch hứa hẹn cho một năm 2022 vô cùng bùng nổ.

Được tổ chức vào đầu năm 2022 –  giai đoạn lên dây cót cho một năm đầy biến động và thách thức, hội nghị đã  góp phần gắn kết tinh thần đồng thời tiếp thêm nhiệt huyết, niềm tin, sự gắn kết cho cả Công ty và Quý khách hàng. khơi hứng khởi và ý chí để tiếp tục sẵn sàng đạt thêm nhiều thành tựu mới, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bánh kẹo cũng như hoạt động kinh doanh hiệu quả tăng doanh thu cho cả Công ty và các NPP, đối tác khách hàng.

 

Tại hội nghị, BLĐ công ty đã chia sẻ với các NPP của Richy về những kế hoạch cũng như hoạch định chiến lược phát triển công ty đến năm 2025. Đây là giai đoạn quan trọng mà Richy đặt mục tiêu đạt tăng trưởng doanh thu thần tốc – bứt phá cũng như hoạch định chiếm thị phần bánh tươi nâng từ 10% lên 40%, với các sản phẩm mới ra mắt và những sản phẩm key có chỗ đứng trên thị trường như Karo.

   

Các kế hoạch đầu tư về mặt hình ảnh và phát triển thương hiệu cũng được chia sẻ trong hội nghị giúp cho các NPP có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự lớn mạnh của thương hiệu Richy.

Hàng loạt các hoạt động, mục tiêu khác trong năm 2022 cũng được Richy giới thiệu tới các NPP thông qua hội nghị.

Tại hội nghị, các Quý NPP cùng Richy cùng nhau giao lưu gắn kết bền chặt cũng như chia sẻ các khó khan để hiểu nhau hơn và cùng hướng tới một tương lai ngày một phát triển.

Hội nghị được tổ chức đầu năm 2022 đã tiếp thêm nhiệt huyết, niềm tin, sự gắn kết cho cả Công ty và Quý khách hàng. khơi hứng khởi và ý chí để tiếp tục sẵn sàng đạt thêm nhiều thành tựu mới, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bánh kẹo cũng như hoạt động kinh doanh hiệu quả tăng doanh thu cho cả Công ty và các NPP, đối tác khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706