Hội nghị Nhà Phân Phối Tết Richy 2021 – thành công và tiếp tục phát triển

Với mục tiêu có một mùa vụ Tết Tân Sửu 2021 thắng lợi, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh toàn năm 2020, cũng như chinh phục người tiêu dùng, ngày 10/10 vừa qua, Richy đã tổ chức thành công Hội nghị Nhà Phân Phối Tết Richy 2021 với sự tham dự của nhiều khách mời khu vực miền Bắc – miền Trung.

Năm 2020 đã đi được hơn nửa chặng đường với 7 tháng đầu năm vô vàn những khó khăn trắc trở, với cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đại dịch Covid-19 không chỉ cướp đi sinh mạng nhiều người, còn đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế toàn cầu; và không chỉ thế, những thiên tai xảy ra cũng khiến cuộc sống người dân trở nên khó khăn hơn. Trong một năm với đầy rẫy những thách thức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế liên tục phải chống chọi và vượt nhiều trở ngại để tiếp tục tồn tại và phát triển.

Nhìn lại chặng đường 7 tháng đầu năm 2020, Richy – Hoàng Mai đã vượt qua những khó khăn ra sao, đồng thời hướng đến phát triển đạt chỉ tiêu kinh doanh toàn năm như thế nào? Mùa vụ Tết Tân Sửu 2020 – 2021 sắp đến, cũng là mùa vụ lớn nhất năm, có ảnh hưởng quyết định đến chỉ tiêu kinh doanh tổng thể. Chính vì vậy, để chuẩn bị thật tốt cho mùa vụ Tết sắp tới, triển khai chiến lược kinh doanh thắng lợi, để Richy cùng các Nhà Phân Phối phát triển vững mạnh, ghi dấu ấn và chinh phục được người tiêu dùng trong nước, vào ngày 10/10/2020, buổi Hội nghị Nhà Phân Phối Tết 2021 của Richy – Hoàng Mai đã được diễn ra với sự tham dự của nhiều đại diện Nhà Phân Phối khu vực miền Bắc – miền Trung tại các tỉnh khác nhau thuộc hai miền Tổ quốc. Đây cũng là dịp để Công ty và Nhà Phân Phối cùng ngồi lại, chia sẻ để thấu hiểu, hợp tác thêm bền chặt, và có thể cùng nhau đi đến những chặng đường mới trên hành trình phát triển xa hơn.

Tham dự buổi Hội nghị Họp mặt Nhà Phân Phối Tết Richy 2021, gồm các đại biểu từ phía Richy – Hoàng Mai:

  • Ông Trần Sỹ Trực – Chủ tịch Hội đồng thành viên
  • Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Tổng giám đốc Công ty
  • Ông Phan Văn Minh – Phó Tổng giám đốc
  • Ông Lê Trọng Nghĩa – Phó Tổng giám đốc Nhà máy Richy miền Bắc
  • Ông Nghiêm Trung Thành – Giám đốc kinh doanh kênh GT
  • Chị Trịnh Thị Vân – Giám đốc Marketing
  • Chị Nguyễn Thanh Nhất Phượng – Giám đốc Marketing khu vực phía Nam

Đặc biệt hơn, buổi Hội nghị còn có sự góp mặt của các đại biểu đại diện Nhà Phân Phối ở khu vực miền Bắc – miền Trung, lực lượng kinh doanh và cán bộ nhân viên Richy.

Mở đầu buổi Hội nghị là lời cảm ơn và khai mạc của ông Phan Văn Minh – Phó Tổng giám đốc. Tiếp theo chương trình, ông Minh đại diện BLĐ Công ty nhìn lại chặng đường kinh doanh 7 tháng đầu năm, cũng như chia sẻ những định hướng chiến lược phát triển của Công ty trong giai đoạn sắp tới – mùa vụ Tết Richy 2021.

Xuyên suốt chương trình buổi Hội nghị, là phần chia sẻ của chị Trịnh Thị Vân (Giám đốc Marketing), chị Nguyễn Thanh Nhất Phượng (Giám đốc Marketing ngành hàng), ông Nghiêm Trung Thành (GĐKD khu vực miền Bắc – Miền Trung), Danh mục sản phẩm Tết 2020 – 2021; Những hoạt động Marketing, chương trình khuyến mại hỗ trợ điểm bán… trong suốt mùa vụ Tết; Chính sách Nhà Phân Phối mùa vụ và việc phối hợp giữa Nhà Phân Phối, LLKD và Công ty để hướng đến hoàn thành mục tiêu doanh số mùa Tết 2020 – 2021.

Những đường hướng triển khai được các Nhà Phân Phối quan tâm và lắng nghe chăm chú trong suốt buổi họp. Đặc biệt, trong bữa tiệc trà giải lao giữa buổi Hội nghị, các khách mời đại diện có cơ hội được chiêm ngưỡng, tham quan các sản phẩm của Richy cho mùa vụ Tết 2021. Với mẫu mã đẹp, hương vị thơm ngon chất lượng, các sản phẩm được các đại diện Nhà Phân Phối hai miền đánh giá cao, cũng như hứa hẹn sẽ trở thành các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn cho dịp lễ Tết cổ truyền của dân tộc.

Kết thúc chương trình, đại diện BLĐ công ty – Ông Phan Văn Minh sẽ điểm lại những nội dung chương trình, phát biểu tổng kết & gửi lời cảm ơn tới NPP đã về tham dự.

Sau buổi Hội nghị, cả đại biểu Công ty và Nhà Phân Phối đã có bữa cơm thân mật. Buổi họp thành công hơn mong đợi, hứa hẹn một sự phát triển vững mạnh và vươn lên một tầm cao mới của cả Richy và các Nhà Phân Phối, đưa sản phẩm bánh kẹo Richy đến tay mọi người tiêu dùng Việt Nam, chinh phục người tiêu dùng trong nước và hướng đến mùa vụ Tết 2020 – 2021 thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706