Cộng đồng mạng hưởng ứng bài hát “5K+1” chống dịch Covid-19 gây sốt mạng xã hội

Được sự hưởng ứng từ đông đảo người dùng mạng xã hội, một cuộc thi cover lại bài hát “5K+1” của nhãn hàng Karo đã được khởi động trong tuần qua, giúp lan tỏa năng lượng tích cực và thông điệp ý nghĩa trong hành trình chống dịch Covid-19, chung tay góp sức cùng Chính phủ gây quỹ vaccine đẩy lùi đại dịch.

Lướt một vòng mạng xã hội những ngày đầu tháng 7 này, thỉnh thoảng ta sẽ bắt gặp một vài đoạn video cover lại bài hát “5K+1” đến từ các bạn trẻ, các em nhỏ và thậm chí là cả những bậc phụ huynh cũng xuất hiện trong những clip ngắn đó. Dường như không chỉ mang nhạc điệu sôi động thu hút trẻ nhỏ, bài hát với thông điệp ý nghĩa và nhân văn này cũng chinh phục được cả những người lớn tuổi khó tính nhất.

Bài hát “5K+1” đang gây sốt cộng đồng mạng

Thông điệp ý nghĩa và nhạc điệu vui nhộn gây bão mạng xã hội

Nhịp điệu sôi nổi mang đến không khí tươi vui, cùng với sự xuất hiện của chiếc bánh Karo mềm dai, ngon miệng trong dáng hình thật ngộ nghĩnh giúp bài hát nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các em nhỏ. Trên nền nhạc bắt tai, mỗi khung cảnh xuất hiện xuyên suốt “5K+1” tựa như một tình huống phim ngắn thu hút sự chú ý của người xem. Mỗi chữ “K” trong tổng số 6K được đề cập trong bài hát ngắn kéo dài vỏn vẹn 2 phút lần lượt tương ứng với từng thông điệp 5K của bộ Y tế: “Khẩu trang”, “Khử khuẩn”, “Khoảng cách”, “Không tụ tập”, “Khai báo y tế”. Đặc biệt nhất, chữ K cuối cùng chính là “Karo”.

Karo chính là chữ K thứ 6 – bữa ăn nhẹ dinh dưỡng trong mùa dịch.

Theo đại diện của Richy Group – nhãn hàng bánh tươi Karo cho biết: mỗi một chiếc bánh tươi sợi gà được sản xuất đều có thành phần được tuyển chọn rất khắt khe và kỹ lưỡng, 100% từ trứng tươi và thịt thật, nướng vàng trên nền nhiệt phù hợp để có được độ mềm mịn tiêu chuẩn, độ dai dai của sợi gà độc lạ, và hương vị đậm đà ấn tượng cho trải nghiệm thơm ngon trọn vẹn. Hơn hết, Karo còn mang đến năng lượng và nguồn dinh dưỡng cần thiết bổ sung protein, canxi… cho cơ thể. “Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 phức tạp, ngoài 5K thiết thực được khuyến cáo đến cộng đồng, thì việc đảm bảo dinh dưỡng cũng vô cùng quan trọng. Với Karo, hơn cả một bữa ăn nhẹ ngon miệng, là sự tiện lợi và đảm bảo vệ sinh trong mùa dịch, cũng như năng lượng cứu đói cho cơ thể. Chữ K thứ 6 chính là Karo”, chia sẻ từ đại diện Karo.

Người dùng mạng nô nức tham gia thử thách cover “5K+1”

Nếu các em nhỏ dễ dàng yêu thích “5K+1” nhờ vào giai điệu vui tươi, thì thông điệp mà bài hát truyền tải lại là điều chinh phục được người lớn, các bậc phụ huynh và cả giới trẻ hiện đại. Không màu mè hoa mĩ, chỉ bằng những ngôn từ quen thuộc, đơn giản, dễ hiểu và dễ nhớ, bài hát có thể tiếp cận với rất nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi.

Thử thách cover bài hát “5K+1” nhận được sự tham gia của người tiêu dùng mọi lứa tuổi

Chị Phương Anh (29 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Hai bé nhà mình rất thích video này, và hiện tại đã thuộc lời bài hát, thường ngâm nga cả ngày và còn hát cho ông bà nghe. “5K+1” chỉ là một clip ngắn, nhưng có tính giáo dục rất cao khi tuyên truyền về 5K bảo vệ bản thân và mọi người khỏi dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, mình cũng thường xuyên mua Karo cho cả gia đình, nhân sự kiện góp quỹ 2.000 đồng trên mỗi túi bánh vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19 do nhãn hàng tổ chức, mà các con càng phấn chấn và hưởng ứng 6K nhiều hơn”.

Nhận được phản hồi tích cực từ người dùng mạng, mới đây, nhãn hàng Karo đã tổ chức cuộc thi cover bài hát “5K+1”. Rất nhanh chóng, nhiều video clip cover được quay lại và đăng tải đến từ nhiều người chơi. Từ những bà mẹ đến các em nhỏ, những bạn trẻ, dân văn phòng, tất cả đều cùng đăng tải nội dung cover lại bài hát “5K+1” hiện đang được yêu thích.

Chương trình Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2000 đồng/mỗi túi bánh vào quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

“5K+1” và chương trình “Vuông tròn yêu thương”

Bài hát “5K+1” là một trong những điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2000 đồng/mỗi túi bánh vào quỹ vaccine phòng, chống Covid-19. Được biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc đóng góp vào quỹ vaccine chống Covid-19 để đẩy lùi đại dịch, nhãn hàng Karo đã phát động chương trình Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2000 đồng/mỗi túi bánh vào quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 trong thời gian từ từ 15/6/2021 – 31/7/2021 trên toàn quốc. Cụ thể, với mỗi túi bánh Karo bán ra, trong thời gian thực hiện chương trình, nhãn hàng sẽ trích 2.000 đồng vào “Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19”. Ngày 17/6/2021, Karo đã chuyển ứng trước số tiền 2 tỷ đồng đợt 1 (trong tổng ngân sách đóng góp 3 tỷ đồng) đến UBTW MTTQ Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706