Chuỗi sự kiện: Hội nghị kick off sale, Hội nghị Nhà phân phối và Hội nghị Khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh của Richy giới thiệu nhiều sản phẩm mới

Trong 3 ngày 15,16,17/10 vừa qua, Richy đã tổ chức chuỗi các sự kiện nối tiếp tại chi nhánh Miền Nam với không khí phấn khởi và hào hứng trước thềm mùa vụ Tết Giáp Thìn 2024, đó là: Hội nghị kick off sale, Hội nghị Nhà Phân Phối (NPP), và Hội nghị Khách Hàng VIP mùa vụ Tết 2023 – 2024 khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Trong những năm gần đây, song song với việc hội nhập toàn cầu hóa và kết nối giao thương ngày một gần hơn giữa các quốc gia, tại thị trường trong nước, việc phát triển mạnh mẽ các thương hiệu và sản phẩm quốc nội cũng được chú trọng và đầu tư. Theo nghiên cứu của Hiệp hội tiêu dùng Việt Nam, những năm gần đây, việc lựa chọn các mặt hàng “made in Viet Nam” đã và đang trở thành xu hướng tiêu dùng của nhiều người, hàng Việt dần có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt. Và Richy, cũng là 1 trong những thương hiệu Việt không ngừng hoàn thiện và phát triển, khẳng định được tên tuổi, vị thế và chỗ đứng trên thị trường bánh kẹo trong nước.

Đứng trước nhiều biến động thị trường, nhưng cho đến nay sau tròn 22 năm xây dựng và phát triển, Richy vẫn đang đi đúng định hướng và làm tốt nhất vai trò của mình, trở thành một doanh nghiệp bánh kẹo hàng đầu Việt Nam và từng bước củng cố vị thể trên thị trường quốc tế.

Bước vào giai đoạn nửa cuối năm 2023 với sự tăng tốc để hoàn thành mục tiêu doanh số, và điểm nhấn chính là mùa vụ Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới, Richy đã vạch ra một lộ trình định hướng và những hoạch định thực thi rõ ràng nhất. Và chính vì thế, chuỗi hoạt động Hội nghị cũng được triển khai nhằm truyền tải rõ ràng nhất và đảm bảo tập thể đồng lòng chinh phục mục tiêu, cũng như gửi lời tri ân đến các đối tác khách hàng NPP, khách hàng thân thiết để cùng đồng hành gặt hái được một mùa vụ Tết thành công.

Ngày 15/10, Hội nghị Kick-off sale được diễn ra với sự có mặt của đội ngũ quản lý và nhân viên kinh doanh tại khu vực miền Nam. Không chỉ training kiến thức sản phẩm cần thiết, bồi dưỡng hoạt động bán hàng chuyên môn, sự kiện còn giúp thổi bừng nhiệt huyết và tinh thần chiến binh cho lực lượng saleteam.

 

Ngày 16/10, Hội nghị Nhà Phân Phối được diễn ra. Đây là dịp tri ân với các NPP vì sự đồng hành gắn bó cùng Công ty trong suốt chặng đường 22 năm phát triển vừa qua. Một lần nữa, khẳng định tầm quan trọng của sự hợp tác đồng hành, và mỗi NPP chính là cánh tay nối dài cùng Công ty mang đến những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.

Đặc biệt nhất, trong sự kiện Hội nghị Khách hàng VIP TP. HCM ngày 17/10 với gần 200 khách hàng tham gia, chương trình bốc thăm cho giải thưởng đặc biệt dành cho các đơn hàng mang đến nhiều háo hức và mong chờ. Các giải thưởng giá trị trong chương trình đã tìm được chủ nhân của mình. Được biết, hội nghị thành công ngoài mong đợi với số lượng lớn đặt hàng với tổng giá trị đơn hàng lên đến 15 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tại các sự kiện:

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706