Chiến dịch đồng hành cùng Karo: “Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2000 đồng / mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19”

Chính thức vào ngày 15/6/2021 tới đây, chiến dịch “Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2000 đồng / mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19” của Richy – Karo sẽ được bắt đầu, với quy mô diễn ra trên toàn quốc, hướng đến ủng hộ ngành Y tế nước nhà và đồng hành cùng Chính phủ trong hoạt động sử dụng Vaccine phòng – chống đại dịch. 

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang là mối quan tâm hàng đầu toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. Với quyết tâm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng, kể từ đầu năm 2020, nhãn hàng Karo đã trao tặng hàng nghìn suất quà tiếp sức tuyến đầu trong công tác phòng, chống đại dịch, đến với các tỉnh thành địa phương trên cả nước.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo và xác định vaccine là công cụ để chủ động kiềm chế dịch bệnh, trực tiếp phát động chương trình “Toàn dân cùng chung tay đóng góp cho Quỹ Vaccine phòng chống COVID– 19”. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, trên tinh thần đoàn kết đồng lòng, chung tay cùng toàn xã hội đẩy lùi và dập tắt đại dịch, Richy – Karo quyết định tổ chức chiến dịch: Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2000 đồng / mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19.

Chiến dịch kéo dài từ 15/6/2021 đến hết ngày 31/7/2021 với phạm vi diễn ra trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Cụ thể, trong thời gian thực hiện chương trình, với mỗi sản phẩm bánh tươi Karo được bán ra (bao gồm bánh tươi Karo sợi gà túi 6, Karo Hoàng Kim túi 6), Karo sẽ trích 2.000 đồng vào “Quỹ Vaccine phòng chống COVID – 19”.

Hiện nay, sản phẩm bánh tươi Karo đang được bày bán tại các điểm bán cửa hàng, đại lý bánh kẹo truyền thống, hệ thống các siêu thị, shop tại sân bay…, và cả các website online hay sàn thương mại điện tử, sẵn sàng đến tay người tiêu dùng.

Đại diện thương hiệu Richy – sở hữu nhãn hàng Karo cho biết: Thành công trong kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội – là triết lý nhân văn được Richy đặt lên hàng đầu. Và giữa tình hình đại dịch nguy cấp hiện nay, chính là lúc để Richy đóng góp công sức nhiều hơn nữa, cùng cộng đồng đoàn kết chiến thắng dịch bệnh COVID-19. Mỗi chiếc bánh tươi Karo trước đây đến với tuyến đầu chống dịch, mang sứ mệnh tiếp sức lực, tiếp năng lượng, động viên tinh thần các chiến sĩ. Giờ đây, những vị đại sứ Karo ấy sẽ đảm nhiệm thêm trọng trách đồng hành cùng xã hội gây quỹ Vaccine nước nhà.

Người tiêu dùng mua bánh tươi Karo sợi gà túi 6, Karo Hoàng Kim túi 6, với mỗi túi bánh, Karo sẽ trích 2.000 đồng vào “Quỹ Vaccine phòng chống COVID – 19”.

Về việc sử dụng số tiền gây quỹ, Richy – Karo sẽ sử dụng toàn bộ số tiền trích ra từ hoạt động kinh doanh: Tối đa 3 tỷ đồng sẽ được ủng hộ vào quỹ mua Vaccine phòng, chống dịch Covid-19. Tổng số tiền thu được và cách thức sử dụng số tiền gây quỹ sẽ được công bố công khai trên website hoặc fanpage của Richy – Karo khi kết thúc chương trình.

Với tấm lòng và trách nhiệm vì sức khỏe mỗi người dân, vì cộng đồng, vì Quốc gia, dân tộc, Richy – Karo cam kết đồng hành cùng Chính phủ, cùng cộng đồng, cùng mỗi cá nhân trong xã hội để cùng xây dựng nguồn lực tốt nhất cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19.

Với tinh thần tương thân tương ái, quyết không bỏ ai lại phía sau, quyết dập tắt dịch bệnh, hãy cùng chung tay đẩy lùi đại dịch, ủng hộ gây quỹ Vaccine COVID-19, lan tỏa yêu thương đến khắp mọi miền của Tổ quốc cùng Richy – Karo!

Thông báo chính thức từ Richy – Karo về chiến dịch “Vuông tròn yêu thương – Cùng góp 2000 đồng / mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706