EN

Brand Manager (Quản lý nhãn hàng)

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngày đăng: 25/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Mã tuyển dụng: MKT01
Nộp đơn ứng tuyển
Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ:

  • Lập kế hoạch Marketing/ nhãn hiệu ngắn/ trung hạn
  • Xây dựng & triển khai kế hoạch cho các nhãn hàng được giao theo định hướng chiến lược mà GD Marketing phân công theo từng nhãn hàng, tháng, quí, năm, bảo đảm gia tăng sức mua của NTD, mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất (lợi nhuận (GM) cao nhất có thể và tỷ lệ Chi phí Marketing/doanh thu ở mức thấp nhất hoặc bằng mức đề ra)
  • Tương tác với các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo các công việc liên quan đến triển khai phát triển sản phẩm mới, khuyến mãi, truyền thông, quảng bá thương hiệu.... được thực hiện đúng tiến độ được duyệt
  • Phối hợp Trade MKT hỗ trợ Bộ phận kinh doanh trong việc gia tăng mức độ hiện diện của sản phẩm, mục tiêu bao phủ, số lượng SKU ...thông qua các chương trình khuyến mãi, POSM, hỗ trợ bán hàng.. được duyệt.
  • Xử lý các vấn đề liên quan nhiệm vụ phân công phát sinh trong quá trình làm việc trong phạm vi quyền hạn được giao.
  • Tổ chức thu thập thông tin thị trường, đối thủ, ý kiến phản hồi của người tiêu dùng, ...thông qua đối tác thứ 3 hoặc nội bộ công ty
  • Phối hợp tuyển dụng và thường xuyên đào tạo, huấn luyện nhân viên thuộc cấp theo các qui định của Công ty.
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị MKT hoặc bằng cấp tương đương. Giao tiếp Anh ngữ khá.
  • Kinh nghiệm trên 02 năm Quản lý Nhãn hiệu ở chức vụ tương đương trong Công ty ngành FMCG có quy mô tương đương ; hoặc trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí ABM tại các công ty ngành FMCG có mô quy mô gấp 02 lần hoặc tại các Công ty đa quốc gia .
  • Khả năng sáng tạo ý tưởng , nhạy bén trong cách nhìn
  • Khả năng xây dựng, triển khai, giám sát và điều chỉnh kế hoạch Marketing
  • Khả năng thu thập, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn với các dạng thức khác nhau: Số liệu, văn bảng, ý kiến..
  • Khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập và đáng giá & phân tích dữ liệu thị trường
  • Khả năng hoạch định và sử dụng ngân sách hiệu quả
  • Am hiểu thói quen và hành vi mua sắm; xác định xu hướng tiêu dùng mới
  • Khả năng huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn thuộc lãnh vực MKT
  • Quảm lý nhóm và làm việc nhóm tốt
  • ..

3. Quyền lợi:

  • Mức lương cao, cạnh tranh trên thị trường.
  • Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc;
  • Các khoản thưởng khác trong năm: Ngày Lễ Tết, Quốc Khánh, Quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, Khen thưởng con em CBNV đạt thành tích,...;
  • Thử việc hường 100% lương chính thức;
  • Đóng đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm 24/7;
  • Du lịch định kỳ hàng năm.

4. Địa điểm làm việc:

  • Hội sở Công ty, Tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, HN

5. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

6. Thông tin ứng tuyển:

  • Email nhận hồ sơ: Ứng viên ứng tuyển ghi rõ tiêu đề “Vị trí_Họ và tên” gửi về email: lientangthi@richy.com.vn 
  • Hotline tuyển dụng: +84(24)39284706 / Ext: 4299
  • Website: http://richy.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuyendungrichygroup

7. Thời hạn ứng tuyển: 31/12/2024

ƯU TIÊN PHỎNG VẤN TRƯỚC CÁC HỒ SƠ ỨNG TUYỂN SỚM!

 

Việc làm HOT

Mã tuyển dụng: | Các tỉnh thành Đông Bắc hoặc Tây Bắc

Mã tuyển dụng: | Hà Nội

Mã tuyển dụng: GSBH | Tại các tỉnh thành Tây Bắc

Mã tuyển dụng: QLÐT02 | Tòa nhà Richy Group, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, HN

Mã tuyển dụng: DPHH01 | Tòa nhà Richy Group, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, HN

Việc làm khác

Xem tất cả

Địa chỉ: Các tỉnh thành Đông Bắc hoặc Tây Bắc

Lương: Thỏa thuận theo năng lực (cạnh tranh)

Hạn chót nộp hồ sơ: 20/01/2025

Xem chi tiết Ứng tuyển

Địa chỉ: Hà Nội

Lương: Thỏa thuận theo năng lực

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/12/2024

Xem chi tiết Ứng tuyển