Bánh kẹo Richy vinh dự tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Là năm thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Richy tự hào trở thành thương hiệu bánh kẹo Việt mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước, đưa tinh hoa bánh kẹo Việt vươn tầm quốc tế.

Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hoàng Mai – sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy là một trong số 172 doanh nghiệp trên toàn quốc được nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” năm 2022. Lễ công bố được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 02/11/2022 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia.

Hơn 2 thập kỷ có mặt trên thị trường, Richy luôn vững vàng vị thế tiên phong và coi “sự sáng tạo” là kim chỉ nam cho mỗi chặng đường phát triển. Khởi đầu từ một doanh nghiệp nhập khẩu, bằng niềm tin và khát vọng phát triển thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, 21 năm qua, Richy tự hào mang đến những sản phẩm kết tinh những nguồn nguyên liệu tinh túy của Việt Nam – đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt và xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia trên thế giới, tiên phong đem đến những xu hướng ẩm thực hoàn toàn mới tại cả thị trường trong nước và quốc tế.

Như bông hoa đến kỳ khai nở, như hành trình có những bước ngoặt đáng nhớ, những nỗ lực đã được công nhận xứng đáng khi Richy liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia trong 2 kỳ liên tiếp 2020 – 2022.

Việc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia là một sự khích lệ và công nhận rất lớn đối với tập thể cán bộ nhân viên Richy. Với danh hiệu này, Richy vẫn đang vững vàng vị trí tiên phong hàng đầu trên thị trường bánh kẹo, giúp khẳng định năng lực và uy tín của Richy để tiếp tục chinh phục thị trường quốc tế trong thời gian tới. Những doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu quốc gia được coi là những cánh chim đầu đàn để đưa Việt Nam sánh vai các cường quốc năm châu.

Năm 2022, Richy có 2 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia: bánh trứng tươi chà bông Karo và bánh cookies Majestic.

Bánh trứng tươi chà bông Karo – Thương hiệu bánh tươi “Trẻ nhất” đạt danh hiệu chỉ sau 3 năm ra mắt

Chỉ sau 3 năm ra mắt, bánh trứng tươi chà bông Karo đã vinh dự được công nhận là Sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2022.

Cuối năm 2019 – đầu năm 2020, Richy ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chính thức tiến chân mạnh mẽ vào ngành bánh tươi với sản phẩm bánh trứng tươi chà bông Karo – chiếc “bánh waffle của người Việt” đầu tiên trên thị trường. Bằng việc kết hợp chiếc bánh đặc trưng của văn hóa châu Âu với những nguyên liệu thuần Việt là chà bông và nước mắm, Richy đã thành công tạo ra Karo mang hương vị đậm chất Việt và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng châu Á.

 Mềm thơm hương trứng, dai dai sợi gà, đậm đà hương vị, dinh dưỡng và tiện lợi, bánh trứng tươi chà bông Karo nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” tại thị trường trong nước, được người tiêu dùng Việt tin yêu và đón nhận. Sản phẩm tự hào đạt danh hiệu Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 – 2021.

Cùng với Karo, bánh cookies Majestic là một trong số các sản phẩm bán chạy hàng đầu của Richy, với thiết kế tinh tế, sang trọng, cùng hương vị bánh cookies thơm ngọt, đồng hành cũng mỗi gia đình Việt trong những dịp lễ tết đặc biệt.

Thương hiệu Quốc gia 2022 – vững vàng phát triển chinh phục thị trường quốc tế

Trong điều kiện hội nhập kinh tế thế giới, việc trở thành một trong những Thương hiệu Quốc gia sẽ tạo nhiều thuận lợi cho Richy trong hành trình đưa vươn ra thị trường quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Với mong muốn đưa Richy từ thương hiệu quốc gia lên thương hiệu quốc tế, giai đoạn từ 2022-2025, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ – máy móc cũng như con người; tập trung nghiên cứu và phát triển các dự án mới, cho ra đời các sản phẩm phù hợp với thị hiếu, định hướng xu thế tiêu dùng và thưởng thức của người tiêu dùng hiện nay, đồng thời đảm bảo tiêu chí về dinh dưỡng và chất lượng. Đặc biệt, Richy sẽ phát huy thế mạnh của mình tại thời điểm hiện tại trong ngành bánh tươi để phát triển các chuỗi thực phẩm tươi – ngon – sạch – dinh dưỡng trên nền tảng nguồn nguyên liệu sạch. Song song với đó, Richy tiếp tục giữ vững các thị trường xuất khẩu truyền thống như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Úc, Singapore… và mở rộng thị trường xuất khẩu sang khu vực châu Âu và châu Mỹ, tham gia tích cực các chương trình xúc tiến thương mại, hướng đến trở thành một trong những nhà sản xuất bánh kẹo Việt hàng đầu Đông Nam Á.

Thương hiệu Quốc gia là một sự khích lệ và công nhận rất lớn đối với tập thể cán bộ nhân viên Richy. Với danh hiệu này, Richy vẫn đang vững vàng vị trí tiên phong hàng đầu trên thị trường bánh kẹo, giúp khẳng định năng lực và uy tín của Richy để tiếp tục chinh phục thị trường quốc tế trong thời gian tới. Những doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu quốc gia được coi là những cánh chim đầu đàn để đưa Việt Nam sánh vai các cường quốc năm châu.

Vinh dự nhận được danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Chính phủ xét chọn và công nhận, tập thể Richy cảm thấy tự hào, thêm động lực vững bước trên hành trình mới. Mang trên mình sứ mệnh thương hiệu quốc gia – dân tộc, Richy chắc chắn sẽ càng thêm nỗ lực, đảm bảo chất lượng với các tiêu chí khắt khe để mang đến những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TT ngày 25/11/2003, bình chọn các doanh nghiệp dựa trên các giá trị là Chất lượng, Đổi mới, Sáng tạo, Năng lực tiên phong; qua đó, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai, ngày 29 tháng 9 năm 2022, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706