Richy – Hoàng Mai: 18 năm hình thành và phát triển

Có nhiều điều đã tạo nên thành công của Hoàng Mai, nhưng có một yếu tố quan trọng không thể không nhắc tới, đó là con người Hoàng Mai. Với lòng nhiệt tình, sự sáng tạo, tinh thần trách nhiệm và cố gắng không ngừng trong công việc, họ là tiềm lực, động lực, là sức mạnh đưa con thuyền Richy xa khơi dưới sự lèo lái của những vị thuyền trưởng lãnh đạo tài ba, tinh anh và có tầm nhìn.

Là đơn vị sản xuất và phân phối bánh kẹo uy tín hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy, được biết đến với những sản phẩm chất lượng, thơm ngon và hấp dẫn, được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước tin yêu và sử dụng. Suốt gần 2 thập kỷ gắn bó với nhiều thế hệ người Việt, cho đến nay, Hoàng Mai là cái tên quen thuộc trong lòng người dùng, cũng như lọt top doanh nghiệp hàng đầu trong nước, sở hữu tới 3 nhà máy đạt chuẩn quốc tế, hơn 1.500 cán bộ công nhân viên, trên 100.000 điểm bán trải suốt dọc 3 miền Tổ quốc.
https://youtu.be/R8OgCFkF2mE

Bước đầu khởi nghiệp từ 1 doanh nghiệp nhỏ hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối đồ bánh kẹo ngoại, bằng khát vọng trở thành thương hiệu quốc gia và vươn tầm thế giới, cùng sự nỗ lực hết minh của ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV, và niềm tin yêu của người tiêu dùng, Hoàng Mai đã trải bao cột mốc đáng nhớ để lớn mạnh như ngày hôm nay.

 

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đem giá trị tốt nhất đến tay người tiêu dùng, trở thành thương hiệu uy tín – an toàn – đảm bảo, mỗi một sản phẩm của Richy – dù là sản phẩm thuần Việt mang thương hiệu Richy hay nhập khẩu nước ngoài – đều không chỉ có hương vị thơm ngon, mà còn dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

 

Tận dụng nguồn cung cấp nguyên liệu dồi dào và chất lượng trong nước, lợi thế về nhà máy sản xuất bánh kẹo quy mô lớn, máy móc công nghệ hiện đại – tiên tiến, dây chuyền khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Richy đã tạo ra những sản phẩm thuần Việt và của người Việt, như: bánh gạo Richy,  bánh bơ trứng Richy, bánh yến mạch Richy, bánh trứng mềm… Với hương vị thơm ngon, thiết kế đẹp mắt tinh tế, các sản phẩm của Richy chinh phục được người dùng, được lựa chọn đồng hành trên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), và còn được đến tay người dân trên các quốc gia khác trên thế giới.

Song song với sản xuất, nhập khẩu – phân phối cũng là một mảng quan trọng. Từng là xuất phát điểm của Hoàng Mai, suốt 18 năm qua, chúng tôi đã miệt mài là cầu nối đưa nhiều sản phẩm bánh kẹo tên tuổi thế giới tới thị trường Việt Nam như Apollo, Rinda, Lambertz…, trở thành thương hiệu nhập khẩu bánh kẹo hàng đầu cả nước.

Lớn mạnh về sản phẩm, Hoàng Mai còn phát triển toàn diện cả về hệ thống phân phối, để thương hiệu được rộng khắp, để những tinh hoa bánh kẹo đến tay mọi người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm của Richy đã có mặt trên 4.800 siêu thị, 100.000 cửa hàng bán lẻ, 300 shop quà lưu niệm tại các sân bay trong nước. Bắt nhịp công nghệ số của thời đại, tên tuổi của Hoàng Mai và thương hiệu Richy cũng phủ sóng trên các kênh mạng xã hội và trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Facebook, Youtube, Tiki, Shopee…

Có nhiều điều đã tạo nên thành công của Hoàng Mai, nhưng có một yếu tố quan trọng không thể không nhắc tới, đó là con người Hoàng Mai. Với lòng nhiệt tình, sự sáng tạo, tinh thần trách nhiệm và cố gắng không ngừng trong công việc, họ là tiềm lực, động lực, là sức mạnh đưa con thuyền Richy xa khơi dưới sự lèo lái của những vị thuyền trưởng lãnh đạo tài ba, tinh anh và có tầm nhìn.

18 năm trên hành trình đưa thương hiệu Việt Nam lên tầm thế giới, trải bao khó khăn chông gai và sẽ còn phải cố gắng trên con đường thật dài phía trước. Nhưng Hoàng Mai, với một nền tảng vững chắc, với nội lực mạnh mẽ, sự đồng lòng của khắp con người Hoàng Mai và niềm tin yêu của người dùng muôn nơi, chắc chắn, Hoàng Mai của 18 năm và sau này, sẽ còn đi xa hơn và đạt nhiều thành công rạng rỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439284706