Vinh dự là doanh nghiệp tiêu biểu được đài truyền hình HTV9 chọn lựa ghi hình và phát sóng trong chương trình "Tự hào hàng Việt", Richy - thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.
HTV9 nhận định: Để tồn tại và phát triển trước sức ép của thị trường trong ngành bánh kẹo, chỉ những doanh nghiệp đủ tâm, đủ tầm mới có thể trụ vững và phát triển, đổi mới và tạo ra sự khác biệt để vươn lên, nâng tầm bánh kẹo Việt. Và Richy là một trong số đó. Theo ông Trần Sỹ Trực - chủ tịch Richy Group, với mục tiêu chinh phục cả thị trường trong nước và quốc tế, trong 20 năm qua, Richy luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đem giá trị tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Hiện,bánh kẹo Richy đã được xuất khẩu tới gần 30 quốc gia trên thế giới; tự hào Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines lựa chọn. Năm 2020, Richy tiến bước vào ngành bánh tươi với sản phẩm bánh Karo trứng tươi chà bông - sản phẩm ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng toàn quốc nhiệt tình đón nhận và phản hồi tích cực - cả ở độ cao 10.000m trên không cũng như trên khắp các siêu thị toàn quốc. Với hệ thống nhà máy tại 3 miền Tổ quốc, Richy liên tục đầu tư vào máy móc công nghê, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Tin tưởng rằng Richy Group sẽ trở thành thương hiệu bánh kẹo Việt vang danh thế giới, và chinh phục những thị trường mới.