Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình Hà Nội 1, chị Trịnh Thị Vân - Giám đốc Marketing Richy - Hoàng Mai cho biết: "Là nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm bánh kẹo, thông qua chương trình bình chọn 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' uy tín, Richy hy vọng có thể giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng Việt một cách gần gũi, thân thiện và chân thực nhất có thể".
Richy coi đây là niềm tự hào, sự tin tưởng và trân quý, chọn mặt gửi vàng của người tiêu dùng. Hơn hết, đây cũng là sự động viên cổ vũ lớn lao, là động lực để Richy tiếp tục hoàn thiện, phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, chinh phục người tiêu dùng trong nước và tiến chân mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế.