EN

Tổng quan về ngành Bánh Tươi

Cuối năm 2019 – đầu năm 2020, thương hiệu Richy ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chính thức tiến chân mạnh mẽ vào ngành bánh tươi với sản phẩm bánh trứng tươi chà bông Karo – chiếc “bánh waffle của người Việt” đầu tiên trên thị trường. Bằng việc kết hợp chiếc bánh đặc trưng của văn hóa châu Âu với những nguyên liệu thuần Việt là chà bông và nước mắm, Richy đã thành công tạo ra Karo mang hương vị đậm chất Việt và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng châu Á.


Đặc điểm nổi bật

Richy đã kiến tạo nên một hành trình đầy tự hào với những con số ấn tượng
23
Năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối bánh ngọt
30
Xuất khẩu sản phẩm đến 30 quốc gia trên thế giới
02
Nhà máy sản xuất với quy mô hiện đại, chuẩn quốc tế, dây chuyền tự động
2300
Cán bộ, nhân viên trên toàn quốc

Các nhãn Bánh tươi

Tính đến nay, thương hiệu Richy Group đã ra mắt 2 nhãn hàng bánh tươi gồm: Bánh trứng tươi sợi gà Karo và bánh mì tươi Fe'sta. Mỗi nhãn hàng bánh tươi của Richy đều có những đặc điểm riêng đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng khi sử dụng. Click vào từng nhãn hàng để xem chi tiết từng sản phẩm.
Bánh trứng tươi – chà bông Karo thuộc phân khúc bánh tươi là sản phẩm rất hot của Richy. Sở hữu hương vị đặc biệt hòa quyện hoàn hảo giữa trứng tươi và chà bông, bánh trứng chà bông Karo đem đến vị đậm đà, ngon miệng.
Xem chi tiết
Là một trong những sản phẩm bánh tươi mới ra mắt của Richy, bánh mì Sandwich Fe'sta / fresta đang là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Với hương vị mềm thơm từ trứng gà và bơ, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh dai mềm, ngọt dịu, mềm mịn và thơm lừng từ khoai tây cho cảm giác ngon miệng khó quên.
Xem chi tiết