Richy chung tay góp sức ủng hộ nhân dân tỉnh Quảng Trị bị lũ lụt

Chiều ngày 14/10, Richy đã trao tặng 1.200 phần quà bánh kẹo ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Trị bị lũ lụt thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và bão số 6, tình hình lũ lụt tại khu vực miền Trung vẫn chưa hề thuyên giảm. Lũ lụt nghiêm trọng tại các tỉnh thành: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình và Hà Tĩnh… khiến nhiều địa phương chìm trong biển nước, những thiệt hại về người và tài sản nặng nề, cuộc sinh hoạt của người dân gặp vô vàn những khó khăn. Mực nước đỉnh lũ ở một số nơi đã vượt mức lũ lịch sử và dự kiến sẽ còn kéo dài.

Trước những khó khăn và mất mát ấy, với tinh thần tương thân tương ái và truyền thống đùm bọc của dân tộc, Richy đã nhanh chóng liên hệ kết nối với các địa phương lũ lụt miền Trung, mong muốn dành tặng những món quà nhỏ, để ủng hộ, chia sẻ và hỗ trợ người dân vùng lũ nhanh chóng vượt qua, khắc phục khó khăn.

Đại diện Richy trao nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do mưa lụt tại Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Trị.

Ngày 14/10, các đại diện của Richy có buổi gặp và trao tặng 1.200 phần quà bánh kẹo tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị (TP. Đông Hà, Quảng Trị). Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phân bổ toàn bộ số nhu yếu phẩm này về cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đông Hà, huyện Gio Linh, huyện Cam Lộ để kịp thời chuyển đến tận tay người dân trong vùng.

Những phần quà bánh kẹo Richy dinh dưỡng, ngon miệng và tiện lợi sẽ tiếp thêm sức mạnh vượt qua khó khăn, ủng hộ tinh thần bà con vùng lũ.

Đại diện Richy, ông Phạm Văn Vỵ – giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung của Richy Group chia sẻ: “Những ngày qua, tình hình mưa lụt ở miền Trung liên tục được cập nhật trên các kênh thông tin toàn quốc, và cả nước đang hướng về đồng bào mình. Là một người con được sinh ra và lớn lên tại khúc ruột miền Trung, tôi rất thấu hiểu những khó khăn của nhân dân vùng mình khi phải chống chọi với những thiên tai bão lũ hàng năm. Vinh dự được đại diện toàn tập đoàn Richy, chúng tôi xin gửi tặng chút phần quà nhỏ, chia sẻ với những khó khăn, mất mát của nhân dân tỉnh Quảng Trị. Rất mong rằng sự chung tay góp sức này sẽ góp một phần nhỏ giúp vơi đi những khó khăn mà bà con đang gặp phải, động viên tinh thần để sớm ổn định cuộc sống”.

Sau khi tiếp nhận quà tặng từ Richy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phân bổ toàn bộ số nhu yếu phẩm về các địa phương

Không chỉ đầu tư mở rộng kinh doanh, tập trung sản xuất mang những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước, Richy mong muốn trở thành doanh nghiệp vì cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con nghèo, khu vực thiên tai, lũ lụt, ủng hộ đồng bào trong khó khăn cơ cực… Món quà nhỏ – ý nghĩa lớn, cống hiến nhỏ – hòa chung với hoạt động cứu trợ của cả nước, Richy tiếp tục làm những việc tốt để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái – nghĩa tình dân tộc, và giúp người dân nhanh chóng vượt qua khó khăn.

Một số hình ảnh khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706