EN

Richy khẳng định uy tín thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam

28/02/2024 - 11:35 AM 112 lượt xem

Richy khẳng định uy tín thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Bánh trứng tươi chà bông Karo - sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Chuyển đổi từ mô hình nhập khẩu sang sản xuất - phân phối trong nước và xuất khẩu

Được thành lập từ 2001, khởi điểm là một công ty nhập khẩu bánh kẹo ngoại từ nước ngoài về phân phối tại Việt Nam, với niềm đam mê, bắt nhịp với thời cuộc và cơ hội phát triển bánh kẹo nước nhà, Richy đã có bước chuyển mình mạnh mẽ mang tính bước ngoặt.

Chuyển đổi từ mô hình nhập khẩu sang sản xuất và phân phối sản phẩm tại thị trường trong nước và xuất khẩu ra quốc tế, qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Richy hiện nay là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, thơm ngon, dinh dưỡng, đáp ứng niềm tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt cũng như khách hàng trên thế giới.

Doanh nghiệp đang sở hữu hệ thống 3 nhà máy quy mô tại Hà Nội và Tây Ninh, với các dây chuyền máy móc hiện đại khép kín đạt quy chuẩn quốc tế cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề dày kinh nghiệm.

Với tổng diện tích sản xuất lên đến gần 45.000m2, các nhà máy hoạt động liên tục và đều đặn, mang đến đa dạng các dòng sản phẩm với đủ hương vị ấn tượng và mẫu mã ấn tượng. Trong đó, có hàng loạt sản phẩm trên thị trường được công nhận Thương hiệu Quốc gia, như: bánh Karo trứng tươi chà bông, bánh cookies Majestic, bánh gạo, bánh bơ trứng, bánh phủ socola Peppie, …

Richy khẳng định uy tín thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Hệ thống dây chuyển sản xuất tự động và khép kín tại Nhà máy miền Bắc

Với vị thế là nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu trong nước có hệ thống văn phòng và chi nhánh tại 3 thành phố lớn Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM trải dọc 3 miền cùng hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, Richy hướng đến định vị thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Các sản phẩm bánh kẹo của công ty hiện diện trên các điểm bán cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ trong nước.

Richy khẳng định uy tín thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Thương hiệu tích cực tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm tới người dùng trong nước và quốc tế

Không ngừng kết nối và kiến tạo, các sản phẩm bánh kẹo Richy cũng được phân phối đến 30 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, có rất nhiều nhãn hiệu được nhiệt tình đón nhận và yêu thích bởi bạn bè quốc tế như bánh yến mạch Oatmeal, một trong những sản phẩm ăn nhẹ được người dân Hàn Quốc hết sức ưa chuộng và review trên mạng xã hội Naver nước này.

Richy khẳng định uy tín thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4.

Bánh yến mạch Oatmeal là một trong những sản phẩm rất được yêu thích tại thị trường Hàn Quốc

Xây dựng hệ sinh thái đời sống số cho khách hàng và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng

Bắt nhịp với nhịp sống và xu hướng hiện đại, để đến gần hơn với người tiêu dùng, công ty xây dựng hệ sinh thái đời sống số đa dạng và đồng nhất.

Bên cạnh kiến tạo nội dung và mang đến những thông tin hấp dẫn, bổ ích hiện diện trên các mạng xã hội phổ biến Facebook, Google, Tiktok, Youtube.., doanh nghiệp còn cung cấp tiện ích mua hàng trực tuyến tiện lợi trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo.

Từ đó, công ty khẳng định sức mạnh và tầm ảnh hưởng thương hiệu của mình và gắn kết càng thêm bền chặt với người tiêu dùng vượt mọi rào cản về khoảng cách địa lý, biên giới quốc gia…

2 thập kỷ có mặt trên thị trường, công ty không chỉ đặt mục tiêu phát triển kinh doanh và lớn mạnh về thương hiệu, mà còn hướng đến trở thành doanh nghiệp đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và trách nhiệm cộng đồng.

Đồng hành cùng hàng loạt chương trình thiện nguyện, trao yêu thương và mang đến những giá trị tinh thần qua những món quà nhỏ đầy ấm áp, công ty mong muốn cống hiến và giúp đất nước thêm phát triển, đặc biệt khi vẫn còn những cảnh đời khó khăn, bệnh tật… trong xã hội.

Richy khẳng định uy tín thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam - Ảnh 5.

Tự hào được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - giải thưởng cao quý nhất cho Chính phủ xét chọn

Với hàng loạt giải thưởng: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn, Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống, Top 100 sản phẩm Tin Dùng, Thương hiệu Quốc gia… bánh kẹo Richy đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng .

Tin tức cùng chuyên mục

Xem tất cả
Richy khẳng định uy tín thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng trong nước và quốc tế, bánh kẹo Richy đã thành công khẳng định uy tín, giữ được sự tin yêu và lựa chọn của khách hàng.
Xem chi tiết