EN

Richy Group - Nhà Tài Trợ Bạch Kim cho Trại Hè “Marketing Hive 2024”

15/06/2024 - 07:23 PM 71 lượt xem

Richy Group, một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành thực phẩm – bánh kẹo, tự hào là nhà tài trợ bạch kim cho trại hè “Marketing Hive 2024”. Đây là trại hè chuyên môn Marketing đầu tiên tại Hà Nội, dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 23 tuổi, là sinh viên của các trường Đại học thuộc khối ngành kinh tế, marketing, kiến trúc, và những người có niềm đam mê, yêu thích lĩnh vực Marketing.

“Marketing Hive 2024” được tổ chức bởi CLB Marketing của Học viện Ngoại gia, kỳ vọng sẽ tạo ra làn gió mới trong việc tiếp nhận và áp dụng kiến thức Marketing đối với giới trẻ - một thế hệ năng động, sáng tạo, luôn bắt kịp và tạo ra xu hướng. Đại diện nhà tài trợ bạch kim, bà Trịnh Thị Vân, Giám đốc Marketing của Richy Group, sẽ tham gia với tư cách là một phần của ban giám khảo trong đêm chung kết của cuộc thi được tổ chức vào ngày 15/6/2024. Đây sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi và tiếp nhận những kiến thức mới nhất, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai.

Hình ảnh GĐ Marketing Trịnh Thi Vân tại sự kiện Marketing Hive 2024

Trong khuôn khổ chương trình, Richy Group cũng giới thiệu các hoạt động trải nghiệm sản phẩm từ nhãn hàng Kenju –sản phẩm được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích. Điều này không chỉ giúp tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và ý nghĩa cho các bạn sinh viên mà còn giúp họ hiểu sâu hơn về thương hiệu Richy Group và nhãn hàng Kenju.

Sự đồng hành của Richy Group tại “Marketing Hive 2024” không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ về mặt kiến thức và kỹ năng mà còn là sự cam kết lâu dài trong việc phát triển và nâng cao năng lực cho thế hệ trẻ. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành này, sẽ giúp các bạn sinh viên sẽ có thêm động lực, niềm tin và cơ hội để bứt phá, chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Hình ảnh bánh Kenju xuất hiện tại chương trình Marketing Hive 2024

"Phát triển bền vững gắn với các hoạt động vì cộng đồng" là phương châm hoạt động xuyên suốt của Richy Group, được thể hiện rõ nét qua mỗi dự án và sự kiện mà công ty tham gia. Richy Group tin tưởng rằng “Marketing Hive 2024” sẽ là một mốc son đáng nhớ, góp phần kiến tạo nên thế hệ marketer tài năng và đầy sáng tạo trong tương lai.

Tin tức cùng chuyên mục

Xem tất cả
GIAN HÀNG BÁNH KẸO RICHY TỎA SÁNG TẠI THAIFEX – ANUGA ASIA 2024
Richy Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, có mặt tại Thaifex – Anuga Asia 2024 (Thaifex 2024) để thực hiện những bước tiến chiến lược xúc tiến mở rộng thị trường quốc tế và quảng bá hình ảnh thương hiệu bánh kẹo Việt Nam.
Xem chi tiết