Mô tả công việc
Mô tả công việc
Căn cứ vào kế hoạch kết hợp cùng GS/NPP lên tỷ lệ/ kế hoạch đơn hàng chủ động theo tuần
Tiếp nhận xử lý thắc mắc khiếu nại của NPP/LLBH
Hỗ trợ RSM/ASM push kế hoạch đơn hàng chủ động & hàng tươi theo kế hoạch
Xử lý các công tác hành chính: soạn thảo thông báo, hợp đồng mở mới, thanh lý NPP, chấm công đội ngũ kinh doanh, tổng hợp kiểm tra công tác phí.
Kết hợp cùng RSM/ASM thực hiện công tác điều tiết tại địa bàn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, kế toán,... có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành hàng FMCG, thực phẩm, gia dụng, dược phẩm,....
- Có kĩ năng sale, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn,..
- Tin học văn phòng, excel thành thạo
Quyền lợi
- Thu nhập: 9-12tr/ tháng
- Chính sách đóng cho người lao động theo đúng quy định luật.
- Ngoài chế độ bảo hiểm theo Luật, Công ty còn có chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Chính sách phúc lợi : du lịch nghỉ mát, lương tháng 13
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Hội thảo,...
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa nhà Richy tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Cầu giấy, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
làm việc đến hết sáng thứ 7
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.