EN

GIAN HÀNG BÁNH KẸO RICHY TỎA SÁNG TẠI THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

05/06/2024 - 05:50 PM 21 lượt xem

Richy Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, có mặt tại  Thaifex – Anuga Asia 2024 (Thaifex 2024) để thực hiện những bước tiến chiến lược xúc tiến mở rộng thị trường quốc tế và quảng bá hình ảnh thương hiệu bánh kẹo Việt Nam.

Thaifex 2024, sự kiện hàng đầu về thực phẩm và đồ uống khu vực Châu Á, đang diễn ra từ ngày 28/5 đến 1/6 tại Trung tâm Triển lãm Impact Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan. Với chủ đề “Trên cả trải nghiệm thực phẩm” hội chợ năm nay thu hút sự tham gia của hơn 3.000 doanh nghiệp từ hơn 50 quốc gia trên thế giới, trưng bày hơn 6.000 gian hàng về 11 lĩnh vực chuyên ngành, bao gồm thực phẩm cao cấp, thực phẩm đông lạnh, trái cây và rau quả, thịt, gạo, hải sản, bánh kẹo, đồ uống, càphê và trà, công nghệ thực phẩm và dịch vụ thực phẩm. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan thương mại đến từ 140 quốc gia, cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, xây dựng mạng lưới và khám phá các cơ hội thị trường mới.

Góp mặt cùng hơn 160 doanh nghiệp Việt Nam tại Thaifex 2024, Richy Group đã nắm bắt cơ hội này để định vị chiến lược cho sự phát triển toàn cầu, cam kết mở rộng thị trường quốc tế và sự hài lòng của người tiêu dùng. Gian hàng ấn tượng, chứa đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã sản phẩm, tốt cho sức khỏe góp phần nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường quốc tế trong tiến trình hội nhập. Đến với sự kiện hội chợ, Richy giới thiệu các sản phẩm key với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đang rất được yêu thích như Karo, Kenju, Jinju, Majestic, Oatmeal, Peppie…

Tự hào là thương hiệu Việt có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, Bánh kẹo Richy nhận được sự quan tâm lớn của các đơn vị quốc tế tại Hội chợ Thaifex 2024. Với sắc đỏ nổi bật, gian hàng của Richy Group thu hút đông đảo khách hàng, đối tác trong và ngoài nước tham quan, trải nghiệm. Với mục tiêu mở rộng mạng lưới kinh doanh ở nhiều quốc gia hơn nữa, Richy chú trọng nâng tầm dịch vụ bằng sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và các đối tác tiềm năng. Không chỉ kết nối kinh doanh, Richy còn nhanh nhạy nắm bắt xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng, góp phần phát triển ngành bánh kẹo trong tương lai.

Cách tiếp cận chủ động tại Thaifex 2024 này nhấn mạnh quyết tâm của Richy nâng con số xuất khẩu từ 30 lên 50 quốc gia trên toàn thế giới. Đó, là hoài bão và khát vọng lớn lao, mong muốn vươn tầm quốc gia, vươn xa thế giới, sánh ngang tầm với các thương hiệu bạn bè khắp năm châu của Richy Group.

Thông tin chi tiết sự kiện theo dõi trên:

Website: https://richy.com.vn/gian-hang-banh-keo-richy-toa-sang-tai-thaifex-anuga-asia-2024/

Fanpage Richy: https://www.facebook.com/banhkeorichy

Tin tức cùng chuyên mục

Xem tất cả
Richy Group - Nhà Tài Trợ Bạch Kim cho Trại Hè “Marketing Hive 2024”
Richy Group, một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành thực phẩm – bánh kẹo, tự hào là nhà tài trợ bạch kim cho trại hè “Marketing Hive 2024”. Đây là trại hè chuyên môn Marketing đầu tiên tại Hà Nội, dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 23 tuổi, là sinh viên của các trường Đại học thuộc khối ngành kinh tế, marketing, kiến trúc, và những người có niềm đam mê, yêu thích lĩnh vực Marketing.
Xem chi tiết