Với hương vị thơm ngon, chất lượng, uy tín và được tin tưởng lựa chọn suốt từ đầu năm, bánh Karo trứng tươi chà bông là cái tên vinh dự được xướng lên trong lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2020” do Sở Công thương chủ trì tổ chức.
Ngày 07/11/2020 vừa qua, Lễ vinh danh công bố danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020” của các doanh nghiệp uy tín đã được tổ chức tại quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Bánh Karo trứng tươi chà bông vinh dự lọt Top 1 sản phẩm – dịch vụ chất lượng – “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020”, được bình chọn nhiều nhất trong năm.
Nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, toàn cầu hóa và sự mở cửa giao thương với các nước trên thế giới là cơ hội nhưng cũng đồng thời là thách thức cho mỗi doanh nghiệp. Thị trường ngày càng `mở rộng, nhưng số lượng đối thủ hay sản phẩm – dịch vụ cạnh tranh cùng lúc tăng lên, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp và sản phẩm – dịch vụ của mình càng phải khẳng định được chất lượng, uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Richy đã và đang hiện thực hóa điều đó bằng những sản phẩm chất lượng, khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường bánh kẹo.
Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình Hà Nội 1, chị Trịnh Thị Vân – Giám đốc Marketing tại Richy – Hoàng Mai cho biết: “Chương trình bình chọn ‘Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích’ của TP. Hà Nội là chương trình uy tín nhiều năm qua. Là nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm bánh kẹo, thông qua chương trình uy tín và quy mô này, Richy hy vọng có thể giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng Việt một cách gần gũi, thân thiện và chân thực nhất có thể. Đặc biệt, chương trình cũng góp phần khiến người Việt dần có sự ưu tiên, ưu ái các sản phẩm nước nhà, và trong đó, những sản phẩm – dịch vụ chất lượng. khẳng định được uy tín sẽ là lựa chọn và nhận được niềm tin yêu của người tiêu dùng”.
Là thương hiệu bánh kẹo Việt có chỗ đứng trên thị trường, đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình, nhận được sự tin yêu, lựa chọn của người tiêu dùng, bánh kẹo Richy luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, các sản phẩm sản xuất cần đảm bảo chất lượng, hương vị… làm hài lòng người sử dụng.
Với hệ thống 3 nhà máy sản xuất quy mô, máy móc hiện đại, danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã và nhóm hàng như bánh gạo, bánh mềm pie, bánh cookies, bánh stick…, trong đó, bánh kẹo Richy với nhiều hương vị, mẫu mã đa dạng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng, được yêu thích nhiều năm liền, xuất khẩu tới 30 quốc gia trên thế giới. Năm nay, Richy chính thức tiến chân mạnh mẽ vào thị trường bánh tươi với sản phẩm tiêu biểu là bánh trứng tươi chà bông Karo. Với tỷ lệ vàng trong công thức chế biến: 22% trứng tươi và 21% sợi thịt gà, bánh Karo có hương vị đậm đà, mềm thơm hương trứng, dai dai sợi gà rất ngon miệng, ấn tượng, khác biệt hoàn toàn với đại đa số sản phẩm bánh kẹo thông thường trên thị trường.
Thông qua chương trình Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020, Richy muốn khẳng định chất lượng – uy tín và mức độ hài lòng, độ tin cậy và yêu thích của người tiêu dùng trong nước dành cho bánh trứng tươi chà bông Karo nói riêng, và các sản phẩm bánh kẹo Richy nói chung.
Nhận được danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”, bánh Karo trứng tươi chà bông và bánh gạo Richy lần nữa khẳng định được chất lượng và uy tín của mình so với các sản phẩm khác trên thị trường bánh kẹo. Richy coi đó là niềm tự hào, sự tin tưởng và trân quý, chọn mặt gửi vàng của người tiêu dùng. Hơn hết, đây cũng là sự động viên cổ vũ lớn lao, là động lực để Richy tiếp tục hoàn thiện, phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, chinh phục người tiêu dùng trong nước và tiến chân mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế.