TINH THẦN LAM SƠN, NHIỆT HUYẾT RICHY

Bộ phận Kinh doanh miền Trung đã xây dựng một chiến dịch làm thay đổi diện mạo của thương hiệu Richy cho thị trường bánh kẹo tại đây trong 90 ngày đêm.

TINH THẦN LAM SƠN, NHIỆT HUYẾT RICHY

Ngày 12.5.2016

Từ một đề xuất táo bạo của người dẫn dắt nhà phân phối Song Vũ (Thanh Hóa), bộ phận Kinh doanh miền Trung đã xây dựng một chiến dịch làm thay đổi diện mạo của thương hiệu Richy cho thị trường bánh kẹo tại đây trong 90 ngày đêm.

Diện mạo mới cho thị trường Thanh Hóa

Thanh Hóa là tỉnh lớn thứ 5 diện tích và thứ 3 về dân số trong các đơn vị hành chính tỉnh trực thuộc nhà nước, được xem là thị trường tiềm năng trong nhiều ngành hàng, mà trong đó, bánh kẹo được xem là một trong những “cuộc đua” của nhiều thương hiệu. Tất nhiên, Richy Group, với các thương hiệu nổi tiếng Richy, Peppie, Wismo… không muốn đứng ngoài cuộc đua này.

Ông Đỗ Anh Tuấn, đại diện nhà phân phối Song Vũ, đơn vị nhiều năm đảm nhận việc phân phối các sản phẩm do Richy Group sở hữu tại thị trường Thanh Hóa cho biết, bánh kẹo Việt đang chiếm lĩnh thị trường này với tỷ lệ hơn 70%. Và ở tại đây, hiện đang có sự “so găng” giữa hàng nội và ngoại khá khốc liệt. Bánh kẹo ngoại chạy đua bằng mẫu mã đẹp thì sản phẩm Việt chiếm ưu thế khi giá cả mang tính cạnh tranh cao. Để không bị tụt hậu trong cuộc đua này, Song Vũ và thương hiệu Richy đã bắt tay với nhau trong một chiến dịch với 90 ngày đêm được dự đoán sẽ làm dậy sóng thị trường bánh kẹo, với nhiều hoạt động làm dậy sóng thị trường.

Với mục tiêu trên, ngày từ những ngày đầu tháng 4/2016, 2 sản phẩm bánh gạo Richy và bánh phủ chocolate Peppie được xem là những “vũ khí bí mật” được sử dụng trong chiến dịch này. Theo đó, với “đích ngắm” là 2.050 điểm bán sẽ có được sự hiện diện của các sản phẩm Richy và Peppie, chỉ trong 1/3 thời gian diễn ra của chiến dịch, hiện đã có gần 1.400 điểm bán ở Thanh Hóa, người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm này tại đây. Đây, được xem là một trong những “chiến công” đầu tiên, mở màn cho các thắng lợi và sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa khơi gợi tinh thần nhiệt huyết của các nhân viên bán hàng tại khu vực này.

Một trong những quan điểm xuyên suốt trong kinh doanh của Ban lãnh đạo Richy Group là thông qua nhà phân phối, luôn hỗ trợ các điểm bán của mình tối đa. Trong chiến dịch thay đổi diện mạo mới của thị trường tại thành phố Thanh Hóa, thị xã Sầm Sơn và hơn 20 huyện trong toàn tỉnh, Richy Group đã lần lượt tung các “chiêu” làm kinh ngạc các điểm bán bằng việc tặng thêm sản phẩm khuyến mại, tặng bộ ly thủy tinh cao cấp, tặng gấp 3 số hàng ăn thử cho điểm bán mới.

Cùng lúc, tại 70 chợ trên toàn địa bàn Thanh Hóa, đồng loạt áp dụng hình thức mời dùng thử, tư vấn sử dụng sản phẩm, tặng quà cho khách hàng. Với các công cụ marketing hiện đại và đẹp mắt, các nhân viên bán hàng và tư vấn sản phẩm đã “đón lõng” giờ đi chợ sáng và chiều của các bà nội trợ ngay tại các vị trí đẹp nhất… để phát tờ rơi, giới thiệu và mời dùng thử sản phẩm. Với việc làm sôi động điểm bán hàng bằng các hình thức hoạt náo thu hút, qua đó, việc bán sản phẩm đã suôn sẻ và có doanh thu tốt hơn rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, “tổng hành dinh” Richy Group tại Hà Nội đã hỗ trợ đội ngũ bán hàng một đội xe bán tải với nhận diện thương hiệu Richy bắt mắt xuôi ngược các nẻo đường, đi kèm là đội ngũ bán hàng tinh nhuệ với tên gọi “Team Richy phản ứng nhanh” đã được huấn luyện để thực hiện thành thạo các hoạt công việc trưng bày sản phẩm, khảo sát nhu cầu người tiêu dùng, trang bị nhanh nhất biển bảng nhận diện thương hiệu cho các điểm bán…

Tất cả, để hoàn thành một mục tiêu làm mới hơn, đẹp hơn, hiệu quả hơn cho thương hiệu Richy tại thị trường Thanh Hóa. Với 1/3 chặng đường đã qua, các kết quả thu được cho thấy với tinh thần của Lam Sơn sông Mã hào hùng, thì Richy đã thu được nhiều kết quả, không chỉ ở hoạt động bán hàng.

Tinh thần Lam Sơn, nhiệt huyết Richy

Thanh Hóa, vùng đất lịch sử địa linh nhân kiệt, nơi diễn ra khởi nghĩa Lam Sơn (1418-1427) đánh đuổi quân Minh xâm lược do Lê Lợi lãnh đạo, kết thúc bằng việc giành lại độc lập cho nước Đại Việt và thành lập nhà Hậu Lê, trong hơn 30 ngày vừa qua, đã chứng kiến nhiệt huyết Richy đã hòa vào tinh thần Lam Sơn tụ nghĩa bao năm trước.

Với chính sách chiết khấu tốt, hỗ trợ khuyến mãi để thúc đẩy bán hàng cho nhà phân phối Song Vũ, đang được diễn ra toàn diện và liên tục. Cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng được trang bị năng lực tốt nhất, Richy Group đã mang đến cho nhà phân phối lợi nhuận bán hàng hiệu quả nhất và đảm bảo hàng triệu sản phẩm đều có chất lượng tuyệt hảo như nhau, cùng phương cách phục vụ khách hàng tận tâm.

Anh Nguyễn Ngọc Tuấn, giám sát bán hàng tại thị trường Thanh Hóa cho biết: “Chiến dịch còn dài, song đến thời điểm này, đội ngũ bán hàng chúng tôi, cùng với các cộng sự ở khối marketing, vận chuyển… đã làm được nhiều việc, không dừng lại ở doanh thu bán hàng, mà còn tích lũy được nhiều trải nghiệm quý giá, để thay đổi diện mạo tại thị trường nơi đây, với sức sống mới, tinh thần mới, kết quả mới”.

Bà Nguyễn Thị Hường, chủ một cửa hàng tạp hóa trên đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa cho biết: “Những hoạt động của Richy gần đây luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Sản phẩm của Richy đang được ưa chuộng và đánh giá tốt do chất lượng, mẫu mã, bao bì luôn được cải tiến, giá ổn định hơn so với các thương hiệu khác. Chúng tôi cứ luôn mong các chương trình này sẽ đồng hành trong thời gian tới”.

Từ hơn một tháng nay, tinh thần làm việc mỗi ngày từ những điểm nóng bán hàng tại thị trường Thanh Hóa và bộ phận điều hành bán hàng tại văn phòng tập đoàn ở phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội thật sôi nổi. Điện thoại reo vang, các tương tác qua lại bằng phần mềm bán hàng vừa được đầu tư luôn cập nhật hình ảnh, định vị, các tác nghiệp, hiệu quả bán hàng… làm cho không khí sôi động lên. Hy vọng rằng, phát huy tinh thần Lam Sơn tụ nghĩa mà cha ông ta đã làm nên thắng lợi lịch sử ngày xưa, sẽ tạo cho đội ngũ có được thêm sức mạnh để viết nên nhiều câu chuyện thú vị về thị trường bánh kẹo do Richy đang dẫn dắt tại Thanh Hóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706