Richy – Tự hào hàng Việt: Khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt

Vinh dự là doanh nghiệp tiêu biểu được đài truyền hình HTV9 chọn lựa ghi hình và phát sóng trong chương trình “Tự hào hàng Việt”, Richy – thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.

Trong chương trình “Tự hào hàng Việt” số mới nhất phát sóng vào 9h45 ngày 12/09/2020, Richy là thương hiệu tiêu biểu được lựa chọn làm phóng sự, đưa tin và phát sóng. Mở đầu bằng câu chuyện và bối cảnh tổng quan của ngành bánh kẹo trong nước, HTV9 nhận định: Để tồn tại và phát triển trước sức ép của thị trường trong ngành bánh kẹo, chỉ những doanh nghiệp đủ tâm, đủ tầm mới có thể trụ vững và phát triển, đổi mới và tạo ra sự khác biệt để vươn lên, nâng tầm bánh kẹo Việt. Và Richy là một trong số đó.

Thị trường bánh kẹo sôi động và đầy khốc liệt tại thị trường trong nước.

Trả lời phỏng vấn của đài, ông Trần Sỹ Trực – chủ tịch Richy Group, đại diện Công ty cho biết, với mục tiêu chinh phục cả thị trường trong nước và quốc tế, trong vòng 20 năm xây dựng và phát triển, Richy luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đem giá trị tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Không chỉ chú trọng đến người tiêu dùng trong nước, Richy còn chú trọng phát triển cả thị trường thế giới.

Ông Trần Sỹ Trực – đại diện Richy Group phát biểu về mục tiêu phát triển của Công ty.

Sau những năm không ngừng nỗ lực làm việc và phát triển, hiện nay, các sản phẩm của Richy Group đã được xuất khẩu tới gần 30 quốc gia toàn thế giới; quen thuộc với người tiêu dùng trong nước với hệ thống phân phối trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Đặc biệt hơn, trải qua hàng loạt những tiêu chuẩn khắt khe và kiểm định, các sản phẩm bánh kẹo Richy được tự hào được lựa chọn và đồng hành cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines trên các đường bay.

Năm 2020, Richy tiến chân mạnh mẽ vào thị trường bánh tươi, ghi dấu ấn bằng sản phẩm bánh Karo trứng tươi chà bông.

Năm 2020, Richy tiến bước vào ngành bánh tươi với sản phẩm bánh Karo trứng tươi chà bông – sản phẩm ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng toàn quốc nhiệt tình đón nhận và phản hồi tích cực – cả ở độ cao 10.000m trên không cũng như trên khắp các siêu thị toàn quốc. Chinh phục mọi đối tượng người tiêu dùng và mang đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, bánh Karo trứng tươi chà bông là một trong số những sản phẩm tiêu biểu, nổi bật của Richy năm nay.

Richy chú trọng đầu tư vào công nghê, máy móc, trang thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại, hướng tới phục vụ sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Không ngừng đầu tư và phát triển, Richy Group đã đạt được nhiều thành tựu lớn: Mang hoài bão và khát vọng lớn lao, mong muốn vươn tầm quốc gia, vươn xa thế giới, Richy Group đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bánh kẹo của người Việt sánh ngang tầm với các thương hiệu bạn bè khắp năm châu, và hướng tới xuất khẩu sản phẩm tới các quốc gia, các thị trường mới trên toàn thế giới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706