RICHY THẮNG LỚN TẠI HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ FESTIVAL HUẾ 2016

Hết hàng sau hơn 20 phút bán hàng

RICHY THẮNG LỚN TẠI HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ FESTIVAL HUẾ 2016

Ngày 2.5.2016

Khung cảnh người tiêu dùng tấp nập, trên tay cầm sẵn những tờ tiền để mua các sản phẩm Richy, Peppie, Wismo, Majestic… tại gian hàng bánh kẹo Richy đã tạo ra một nét rất lạ và hiếm thấy của Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2016 trong những ngày vừa qua.

Hết hàng sau hơn 20 phút bán hàng

 

Theo lịch trình, chương trình bán hàng có quà tặng và khuyến mại dự kiến chỉ diễn ra trong một khoảng “giờ vàng” bất kỳ nào đó hàng ngày, nhưng trong nhiều ngày như vậy, gian hàng Richy đã hết hàng sau khoảng 20 phút bán hàng, đối với một số sản phẩm mới như bánh phủ chocolate Peppie, bánh biscuits que Wismo…

Những nhân viên bán hàng của Richy hoạt động liên tục, tất bật với việc bán hàng bởi rất nhiều các sản phẩm được Richy sản xuất trong nước hay nhập khẩu được người tiêu dùng tranh nhau đặt mua.

Nhiều người đã xếp hàng và tỏ ra sốt ruột khi chưa đến lượt mình mà hàng thì sắp hết. Theo anh Trần Văn Hà, từ huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế đến tham quan và mua sắm tại hội chợ, ngoài thị trường mua một sản phẩm cùng loại có đắt hơn chút đỉnh, và phải đi nhiều cửa hàng mới mua đủ số lượng anh cần, nhưng tại đây giá bán rất “mềm”, lại có quà tặng, không lo bị hàng giả, hàng nhái. “Tôi mua 5 loại bánh, mỗi thứ cả chục gói để về làm quà. Nếu công ty bán thêm tôi sẽ mua tiếp”, anh Hà nói.

Tính trung bình, 4 ngày bán hàng tại hội chợ này, Richy đã bán hết số sản phẩm lên đến con số ngàn gói chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Thời điểm 1.5.2016, ngày có nhiều người tham gia hội chợ nhất, sau khi thấy khách hàng thích thú với việc dùng thử sản phẩm và quyết định mua do giá phải chăng, những nhân viên tiếp thị Richy quyết định gia tăng thêm các phần quà tặng cho khách hàng, kể cả khách mua với giá trị chỉ vài chục nghìn đồng. Nghe thông tin như vậy, khi chương trình diễn ra chưa đến 20 phút những sản phẩm như bánh gạo Richy, bánh yến mạch Oatmeal… cũng được người tiêu dùng mua sạch, dẫn đến hiện tượng hết hàng, và đội ngũ vận chuyển phải làm việc hết công suất mới có đủ hàng để tiếp tục phục vụ người đi mua sắm tại hội chợ.

Nhiều người tiêu dùng chậm chân tỏ ra tiếc nuối khi chưa mua được sản phẩm của Richy nên sau khi đi một vòng đã trở lại hỏi thêm về chương trình bán hàng hấp dẫn này, và rất nhiều người còn để lại số điện thoại, để nếu có chương trình “giờ vàng” tiếp theo, thì rất mong nhận viên tiếp thị nhắn tin để đến mua.

“Bánh sạch” hút người tiêu dùng

 

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai, chủ sở hữu thương hiệu nổi tiếng Richy, Peppie… luôn biết cách mang đến ngày hội mua sắm tiêu dùng này nhiều sản phẩm như chất lượng cao và phù hợp với túi tiền của khách hàng và phải liên tục châm thêm hàng để đáp ứng nhu cầu của người mua.

Theo điều tra “bỏ túi” người tiêu dùng của các nhân viên tiếp thị của Richy, chính yếu tố nguyên liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giá bán niêm yết rõ ràng, tư vấn sử dụng tận tình… là các yếu tố khiến Richy “được lòng” người mua. Với thị trường bánh kẹo còn lẫn vào đó rất nhiều sản phẩm không rõ xuất xứ, tên tuổi nhà sản xuất… thì yếu tố chọn mua các sản phẩm “bánh sạch” đã tạo nên lợi điểm mà Richy đã sở hữu.

Anh Cao Trọng Văn, quản lý kinh doanh khu vực miền Trung của Richy, có mặt tại hội chợ cho biết, những ngày diễn ra chương trình bán hàng, doanh nghiệp bán được khoảng 35 triệu/ngày, cho thấy sức mua của người tiêu dùng là rất lớn. Nhiều sản phẩm của Richy lần đầu tiên được giới thiệu tại Huế, chưa được quảng bá nhiều, song do từ nhiều ngày trước đó, các nhân viên tiếp thị đã liên tục mời khách hàng dùng thử và tặng bánh miễn phí, nên dù còn lạ, song Richy nhanh chóng chiếm được cảm tình và được người tiêu dùng đón nhận và truyền tai nhau mua về sử dụng.

Bà Nguyễn Thu Hà, ngụ tại phường Thuận Thành, TP Huế, tay dắt cháu nhỏ, tay ôm túi sản phẩm mới mua, tham gia trong chương trình “mua hàng giá sốc” của Richy cho rằng, lần sau tham gia hội chợ, công ty nên đặt chỗ ở khoảng không gian rộng lớn hơn để nhiều người có thể biết và mua hàng.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình bán hàng của thương hiệu Richy tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706