Hội chợ Thương mại Việt – Lào 2016 (VIETLAO EXPO 2016) là dịp để các doanh nghiệp Việt
Nam tiếp cận, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường. Từ đó tăng cường xuất khẩu, phát triển mạng
lưới tiêu thụ tại Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan, phát triển các dự án đầu tư tại Lào.
RICHY THAM GIA HỘI CHỢ VIETLAO EXPO 2016: CƠ HỘI THÂM NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG LÀO
Ngày 11.7.2016
Hội chợ Thương mại Việt – Lào 2016 (VIETLAO EXPO 2016) được diễn ra từ ngày 7 đến 11/7/2016 tại
Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Lao Itecc, thủ đô Vientian, Lào là dịp để các doanh nghiệp Việt
Nam tiếp cận, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường. Từ đó tăng cường xuất khẩu, phát triển mạng
lưới tiêu thụ tại Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan, phát triển các dự án đầu tư tại Lào.
Với quy mô hơn 400 gian hàng của 200 doanh nghiệp, hội chợ năm nay tập trung vào những ngành hàng
thế mạnh của các doanh nghiệp Việt Nam như nông lâm thủy sản và thực phẩm chế biến, may mặc, da
giày, điện – điện tử, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, vật liệu xây dựng, dược phẩm và thiết bị y tế,
du lịch… tiếp tục là điểm nhấn thu hút người tiêu dùng cũng như khách tham quan đông đảo.
Tham dự VIETLAO EXPO 2016, Công ty Cổ phần Thực phẩm LBB Việt Nam, thành viên của Richy Group
mang đến đến thị trường Lào những sản phẩm thế mạnh truyền thống như bánh gạo Richy, bánh bơ
trứng, bánh yến mạch Oatmeal… và một số sản phẩm mới như bánh phủ chocolate Peppie, bánh biscuits
que Wismo.
Ngay trong buổi chiều khai mạc, mặc dù vào ngày thường, gian hàng Richy vẫn thu hút khá đông khách
tới thăm quan mua sắm và rất đông doanh nghiệp sở tại tới tìm hiểu cơ hội hợp tác kinh doanh.
Ngoài việc giới thiệu trực tiếp sản phẩm chất lượng cao của mình tại gian hàng hội chợ và được đông
đảo khách tham quan, bạn hàng, người tiêu dùng biết đến, Richy Group còn đẩy mạnh các hoạt động
xúc tiến thương mại khá đa dạng tại thị trường Lào. Thông qua các đối tác chiến lược tại Lào, Richy
Group đã triển khai các động thái để mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm, gia tăng và quảng bá độ
nhận biết hình ảnh sản phẩm.