Richy miền Nam liên tiếp tổ chức thành công 3 Hội nghị họp mặt Nhà Phân phối và Khách hàng

Với mục tiêu gắn kết giữa Công ty và Nhà Phân phối, cũng như định hướng chiến lược Kinh doanh – Marketing thời gian tới – mùa vụ Tết 2019 – 2020, liên tiếp trong tháng 10 vừa qua, Richy miền Nam đã tổ chức thành công 3 buổi Hội nghị họp mặt Nhà phân phối và Khách hàng với sự tham dự của nhiều khách mời.

  1. Họp mặt Nhà phân phối miền Nam (18, 19/10)

Cụ thể, vào ngày 18/10, buổi Họp mặt Nhà phân phối miền Nam đã được diễn ra tại khách sạn Đệ Nhất (Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Cùng với sự có mặt của các đại biểu Richy Group, là sự tham dự của các đại diện đến từ 28 Nhà phân phối và 22 Sales Sup tại các khu vực miền Đông, miền Trung – Cao nguyên và Hồ Chí Minh.

Phát biểu trong buổi Hội nghị họp mặt Nhà phân phối khu vực miền Nam, Đại diện BLĐ công ty – Bà. Nguyễn Thị Vân Anh lên phát biểu khai mạc, gửi lời cảm ơn tới NPP đã về tham dự. Xuyên suốt chương trình buổi Hội thảo, là những chia sẻ của bà Nguyễn Thanh Nhất Phượng (Giám đốc Marketing), ông Võ Trung Nam (GĐKD Miền Nam), ông Võ Minh Tuấn (trưởng bộ phận Trade) về các nội dung: Tiềm năng thị trường và cơ hội ngành bánh kẹo mùa Tết 2019-2020; Định hướng chiến lược kinh doanh và lợi thế Richy; Những hoạt động hỗ trợ của công ty cho mục tiêu doanh số mùa Tết 2019-2020.

Kết thúc chương trình, đại diện BLĐ công ty – Ông Phan Văn Minh sẽ điểm lại những nội dung chương trình, phát biểu tổng kết & gửi lời cảm ơn tới NPP đã về tham dự.

Ngày 19/10, các đại diện Nhà phân phối đã cùng đại diện BLĐ Công ty Richy khu vực miền Nam đã có buổi tham quan nhà máy tại Tây Ninh, kết thúc buổi họp mặt tốt đẹp.

 

2. Hội nghị Khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh (26/10) và tại ĐakLak (28/10)

Liên tiếp trong những ngày cuối cùng của tháng 10, Richy miền Nam cũng đã tổ chức thành công hai buổi Hội nghị khách hàng tại 2 khu vực TP. Hồ Chí Minh và ĐakLak. Hai hội nghị khách hàng đã có hơn 265 khách hàng tham dự (trong đó, hơn 180 khách hàng khu vực Hồ Chí Minh, và hơn 85 khách hàng khu vực miền Trung Cao nguyên).

Ngoài những nội dung chia sẻ về danh mục sản phẩm Tết, sản phẩm mới bánh tươi Karo, các tiềm năng thị trường và cơ hội ngành bánh kẹo mùa Tết 2019-2020, định hướng phát triển của Richy Group và chính sách bán hàng của đại diện Richy miền Nam, chương trình Hội nghị khách hàng còn có những phần hấp dẫn khác như rút thăm trúng thưởng dành cho khách tham dự hội nghị, tiệc tối và ca nhạc. Buổi hội nghị đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng tham dự.

 

Sự hiện diện của các Quý khách hàng và những buổi Hội nghị, họp mặt diễn ra liên tiếp với sự góp mặt quan tâm của nhiều khách tham dự, hứa hẹn sự bùng nổ và thành công của Richy miền Nam nói riêng và Richy Group tại 3 miền nói chung trong mùa vụ Tết 2019 – 2020 sắp tới.

Một số hình ảnh khác của sự kiện:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706