NGÀY HỘI NON SÔNG, NGÀY HỘI PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG RICHY
Ngày 2.5.2016
Chỉ với 3 ngày ra quân nhưng đội ngũ bán hàng thuộc bộ phận Kinh doanh Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai đã đạt được thành tích rất xuất sắc, chỉ tính riêng cho sản phẩm Peppie và Wismo, doanh số trong “Ngày hội bán hàng phục vụ người tiêu dùng Ngày Chiến thắng và Quốc tế Lao động” đã chiếm 30.5% doanh số của cả tháng 4/2016.
Chương trình “Ngày hội bán hàng phục vụ người tiêu dùng Ngày Chiến thắng và Quốc tế Lao động” đã quay trở lại cùng với chiến dịch quảng bá sản phẩm bánh phủ chocolate Peppie và bánh biscuits que Wismo đang diễn ra trên 22 điểm bán thuộc hệ thống các siêu thị Vinamart, Citimart, Tmart… tại Hà Nội. Trước đó, trong tháng 4/2016, 2 dòng sản phẩm mới ra đời của thương hiệu Richy là Peppie và Wismo đã hiện diện tại hơn 2.000 điểm bán trên đoàn địa bàn Hà Nội và các vùng phụ cận thông qua các chương trình trưng bày sản phẩm và các vật phẩm quảng cáo như poster, standee và tờ rơi.
Chương trình “Ngày hội bán hàng phục vụ người tiêu dùng Ngày Chiến thắng và Quốc tế Lao động” đã diễn ra trong dịp nghỉ lễ, là một kết thúc ngoạn mục cho tháng đầu tiên của chiến dịch đưa các sản phẩm mới đến gần hơn với người tiêu dùng, nhất là trong dịp nghỉ lễ với cơ hội vui chơi, mua sắm của người dân.
Tại ngày hội, Rihcy đã quảng bá, giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm nổi tiếng của mình như bành gạo Richy, bánh hộp Majestic… Khách hàng tham dự ngày hội, mua sản phẩm Richy bất kỳ đều được tặng quà với nhiều hình thức phong phú như: khuyến mãi thêm sản phẩm, tư vấn sử dụng bánh đúng cách… Đặc biệt, trong không khí náo nhiệt tại Ecopack, Richy đã thiết lập một gian hàng đẹp mắt tại vị trí đắc địa, với đội ngũ tiếp thị và hoạt náo nhiệt tình, thường xuyên thu hút các thượng đế nhỏ tuổi đang tham gia Festival diều quốc tế tại đây. Ở các điểm tiếp thị và bán hàng tại siêu thị Vinmart Nguyễn Chí Thanh và Thăng Long; Lotte Ba Đình và Đống Đa; Metto Thăng Long và Hà Đông cùng hàng chục vị trí khác, đã tạo nên hình ảnh đẹp về một Richy chuyên nghiệp, tận tâm, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hảng đẳng cấp. Phần đông người tiêu dùng khi tham quan mua sắm và ghé lại điểm bán của Richy đều bày tỏ sự hài lòng khi được dùng thử thả ga, tư vấn sản phẩm đúng với chỉ dẫn của bác sĩ dinh dưỡng.
Gần 150 nhân viên là giám sát bán hàng, nhân viên tiếp thị thuộc bộ phận Kinh doanh Hà Nội đã tạm quên đi kỳ nghỉ của mình, tận dụng thời gian để cùng nhau phục vụ người tiêu dùng trong những ngày nghỉ lễ. Đây là sự kiện thường niên được Richy tổ chức nhằm thể hiện tinh thần phụng sự cộng đồng của công ty, thông qua việc huy động tổng lực lượng quân số bán hàng tại Hà Nội tham gia vào “chiến dịch” để tìm hiểu và nắm bắt những xu hướng mới thị trường, qua đó định hướng phát triển sản phẩm kèm với chất lượng dịch vụ ngày càng ưu việt phục vụ khách hàng.
Đồng thời, đây cũng là dịp để những chiến binh bán hàng thể hiện tay nghề của mình, trổ tài với đồng nghiệp và hướng tới việc chung sức cùng nhau trong một sân chơi ý nghĩa, vừa có cơ hội phục vụ người tiêu dùng, vừa tạo ra sự cạnh tranh lanh mạnh trong nghề nghiệp giữa các cá nhân, đội nhóm với nhau. Song song với hoạt động bán hàng, công ty cũng tổ chức hoạt động phục vụ bánh gạo Richy, bánh phủ chocolate Peppie, bánh yến mạch Oatmeal… miễn phí tại hàng trăm điểm có đông người tham gia vui chơi mua sắm như công viên, khu vui chơi lớn trên địa bàn Hà Nội. Ước tính trong 3 ngày diễn ra sự kiện, Richy đã phục vụ gần 7.000 phần sản phẩm dùng thử cho người dân tại đây, hứa hẹn xúc tiến hoạt động bán hàng hiệu quả của chương trình trong lần tổ chức này.
Đây không phải là lần đầu tiên “Ngày hội bán hàng phục vụ người tiêu dùng Ngày Chiến thắng và Quốc tế Lao động” được thực hiện, mà cứ qua mỗi lần tổ chức, đội ngũ bán hàng, tiếp thị của Richy ngày càng được hoàn thiện theo thời gian và từng bước hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành thân thiết của người tiêu dùng. Ngày hội của non sông, là ngày “ra quân” của thương hiệu Richy, là hành động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và cũng là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Richy và các thương hiệu chất lượng cao khác của mình nhằm quảng bá hình ảnh và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng “để tiến xa hơn trong niềm tin của khách hàng”.