HỪNG HỰC KHÍ THẾ RA QUÂN CHIẾN DỊCH “COMMANDO HÀ NAM”

Nhằm tạo đà tăng trưởng cho thị trường Hà Nam, trong các ngày 25 và 26/7/2016, lực lượng bán hàng đồng loạt ra quân bán hàng với mục tiêu “làm kinh ngạc người tiêu dùng Hà Nam” bằng các sản phẩm chất lượng mà Richy Group sản xuất và phân phối.

HỪNG HỰC KHÍ THẾ RA QUÂN CHIẾN DỊCH “COMMANDO HÀ NAM”

Nhằm tạo đà tăng trưởng cho thị trường Hà Nam, trong các ngày 25 và 26/7/2016, lực lượng bán hàng đồng loạt ra quân bán hàng với mục tiêu “làm kinh ngạc người tiêu dùng Hà Nam” bằng các sản phẩm chất lượng mà Richy Group sản xuất và phân phối.
Đội ngũ kinh doanh tại đây liên tục đẩy mạnh hoạt động bán hàng với tần suất ra quân 3 ngày/tuần với màu áo vàng đặc trưng của Richy đã xuất hiện hầu hết trên các tuyến đường chính tại thành phố Phủ Lý và 5 huyện Duy Tiên, Kim Bảng, Lý Nhân, Thanh Liêm và Bình Lục.
Ngoài việc giới thiệu sản phẩm mới và chính sách mới, các nhân viên bán hàng đã tận dụng mọi cơ hội để phát triển thị trường, đẩy mạnh tư vấn trực tiếp và sử dụng phiếu điều tra nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, nhằm phục vụ cho những đợt bán hàng lớn hơn vào mùa vụ sau này.
Người tiêu dùng khi được nhân viên bán hàng mời dùng thử hay giới thiệu về các sản phẩm chất lượng cao như bánh gạo Richy mới, bánh phủ chocolate Peppie, bánh que Wismo, bánh biscuits cao cấp Majestic… đều hài lòng với sự nhiệt thành của đội ngũ này. Qua những đợt bán hàng trực tiếp như thế này sẽ duy trì bền vững, làm cho thị trường Hà Nam khởi sắc và gặt hái được những thành công, nhận được sự ủng hộ của khách hàng.
Anh Vũ Đình Đức, Giám đốc Kinh doanh miền, “tổng chỉ huy” chiến dịch bán hàng tại Hà Nam lần này cho biết, ngoài những hợp đồng đã ký thành công, việc bán hàng lưu động cũng thu được nhiều kết quả tích cực với lượng khách hàng tiềm năng khá lớn. Việc bán hàng sẽ được đội ngũ kinh doanh tại Hà Nam duy trì thường xuyên, có thi đua để xếp hạng, qua đó hiểu rõ hơn những nhu cầu tiềm ẩn của điểm bán lẻ và người tiêu dùng, vốn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho sản phẩm mà Richy mang lại.
Những kết quả đầu tiên ngay trong ngày đầu ra quân thể hiện ở doanh số vượt trội, mở thêm được hơn 60 điểm bán mới mà trước đây chưa thuyết phục được chủ cửa hàng. Việc bán được tất cả các sản phẩm chứ không bị tập trung vào các sản phẩm chủ lực đã tạo thêm niềm tin và sự hưng phấn cho từng thành viên tham gia chiến dịch này.
Dịp này, các thành viên được tiếp cận với các kỹ năng bán hàng mới, hiện đại và hiệu quả; được cọ xát và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nhất là với các thành viên mới tham gia Richy Group. Tạo được sự tự tin, sự gắn kết giữa các thành viên trong đội nhóm, cùng nhau nhìn về một hướng và vì màu cờ sắc áo Richy là kết quả đáng phấn khởi nhất ngay trong ngày đầu tiên của chiến dịch này.

Bộ phận truyền thông – Phòng Marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706