Họp mặt nhà phân phối miền Bắc – miền Trung 2019

Vào ngày 4/7/2019 vừa qua, buổi Họp mặt nhà phân phối miền Bắc – miền Trung 2019 của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai đã được diễn ra với sự tham dự của nhiều nhà phân phối tại các tỉnh khác nhau thuộc hai miền Trung – Bắc.

Nhằm mục đích phổ biến, triển khai định hướng chiến lược kinh doanh trong thời gian sắp tới, để đưa cả Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai cùng các nhà phân phối phát triển vững mạnh, có chỗ đứng vững chắc và tiến tới lọt top 3 tại thị thường bánh kẹo Việt Nam, buôi họp đã được diễn ra. Nhưng hơn thế, đây còn là dịp hội ngộ, gặp gỡ để hàn huyên và chia sẻ những quan điểm cá nhân giữa Công ty và các nhà phân phối, để hợp tác thêm bền chặt và hiểu nhau hơn.

Tham dự buổi Họp mặt nhà phân phối miền Bắc – miền Trung 2019, gồm các đại biểu từ phía Hoàng Mai:

  • – Ông Trần Sỹ Trực – Chủ tịch Hội đồng thành viên
  • – Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Tổng giám đốc Công ty
  • – Ông Phan Văn Minh – Phó Tổng giám đốc
  • – Ông Lê Trọng Nghĩa – Phó Tổng giám đốc Nhà máy Richy miền Bắc
  • – Ông Nguyễn Văn Bình – Giám đốc kinh doanh kênh GT
  • – Ông Vũ Đình Đức – Giám đốc kinh doanh kênh MT toàn quốc
  • – Chị Trịnh Thị Vân – Giám đốc Marketing
  • – Chị Nguyễn Thanh Nhất Phượng – Giám đốc Marketing khu vực phía Nam

Đặc biệt hơn, buổi họp còn có sự góp mặt của các đại biểu đại diện các nhà phân phối ở khu vực miền Bắc – miền Trung.

 

Mở đầu buổi họp mặt là lời cảm ơn và khai mạc của ông Trần Sỹ Trực – Chủ tịch Hội đồng thành viên. Sau đó, ông Phan Văn Minh – Phó Tổng giám đốc đã lên chia sẻ về những định hướng chiến lược phát triển cũng như những chính sách mới của Công ty trong giai đoạn sắp tới. Những đường hướng triển khai được các nhà phân phối quan tâm và lắng nghe chăm chú trong suốt buổi họp.

 

Đặc biệt, trong năm 2019 này, qua sự giới thiệu của chị Trịnh Thị Vân – giám đốc Marketing, Hoàng Mai và thương hiệu Richy sẽ hướng đến chinh phục thị trường bánh Trung Thu tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức, bằng hàng loạt các sản phẩm mới ngon, đẹp, thanh nhã, tinh tế và mang giá thành “thật” đến tay người tiêu dùng.

Kết thúc buổi họp, cả đại biểu Công ty và nhà phân phối đã có bữa cơm thân mật tại tầng 16 tòa nhà Richy rực sắc đỏ. Buổi họp thành công hơn mong đợi, hứa hẹn một sự phát triển vững mạnh và vươn lên một tầm cao mới của cả Hoàng Mai và các nhà phân phối, đưa sản phẩm bánh kẹo Richy đến tay mọi người tiêu dùng Việt Nam, và để vươn ra thế giới.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706