Bánh Quy bơ MAJESTIC

THƯƠNG HIỆU BÁNH PEPPIE TRÀN NGẬP CHỢ VÀ SIÊU THỊ TẠI HÀ NỘI: TƯNG BỪNG NGÀY HỘI PEPPIE

10:29 | 12/01/2018
ùng thử và bán sản phẩm Peppie đồng loạt trên 10 chợ và 20 siêu thị lớn tại Hà Nội

THƯƠNG HIỆU BÁNH PEPPIE TRÀN NGẬP CHỢ VÀ SIÊU THỊ TẠI HÀ NỘI: TƯNG BỪNG NGÀY HỘI PEPPIE

Ngày 25-04-2016

Với nỗ lực mang các sản phẩm tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng, bộ phận Kinh doanh miền Bắc tại Hà Nội đã thực hiện đợt mời dùng thử và bán sản phẩm Peppie đồng loạt trên 10 chợ và 20 siêu thị lớn tại Hà Nội. Những ngày hội như thế này đã giúp người tiêu dùng có cơ hội dùng thử miễn phí và mua sắm độc đáo, tràn ngập niềm vui.

“Đích ngắm” của lực lượng bán hàng trong đợt ra quân tháng 4.2016 là các chợ và siêu thị có lượng người đi mua sắm đông, tập trung vào các ngày cuối tuần.

Từ sáng sớm, “cánh quân” triển khai đến các chợ Triều Khúc, Nghĩa Tân, Thành Công, Gia Lâm, Văn Điển, Tam Đa… đồng loạt triển khai với hình ảnh sản phẩm Peppie được đầu tư công phu, đẹp mắt qua quầy bán hàng, hình thức trưng bày sản phẩm mới lạ, sản phẩm dùng thử hấp dẫn, danh mục quà tặng phong phú đã “án ngự” tại các chợ, đúng vào giờ đi chợ của người nội trợ.

Chị Nguyễn Thúy Hà, một người chọn chợ Thành Công là nơi đi chợ nhiều năm nay nói: “Từ nhiều ngày nay đã thấy bảng quảng cáo rất to về sản phẩm bánh phủ chocolate Peppie tại vị trí nhiều người dễ nhìn thấy ở cổng chợ Thành Công, tôi cũng thấy nhiều lần nên quen mắt, định tìm mua để cả nhà dùng, không ngờ hôm nay bước vào chợ đã thấy quầy hàng lưu động của công ty mời dùng thử và bán giá hấp dẫn để phục vụ khách hàng. Quả là hữu duyên thật”.

Activation_Peppie_Richy

Do đã “điều nghiên” trước và nhận định hướng vào chợ của các bà nội trợ, nên vị trí đặt các quầy hàng của Peppie đều hút ngay ánh nhìn của những người mua sắm. Không chỉ làm hình ảnh với phương pháp chuyên nghiệp và đẹp mắt, các tiếp thị viên của thương hiệu Peppie còn được trang bị những công cụ để tư vấn cho khách hàng. Các bạn PG trong trang phục đỏ nổi bật của Peppie, vai đeo khay mời dùng thử, tay cầm tờ giới thiệu sản phẩm, miệng luôn mời chào và thuyết minh về các tính năng vượt trội của sản phẩm này. Nhìn những giọt mồ hôi lăn trên trán, hay thấm ướt lưng áo trong cái nắng đầu hè, và sự hài lòng của khách hàng sau mỗi câu hỏi về chất lượng, về giá cả, về các điểm bán… càng thấy tinh thần tất cả vì người tiêu dùng của đội ngũ bán hàng, được mọi người chung sức đồng lòng thực hiện với quyết tâm cao.

Tin “thắng trận” từ nhóm giới thiệu sản phẩm ở các chợ dội về, làm cho “cánh quân” ở mặt trận siêu thị vừa mừng, vừa… lo, vì nhóm này xuất phát sau, tập trung vào các giờ mua sắm cuối buổi chiều tại các siêu thị. “Mừng” vì đồng nghiệp của mình đã ra quân thuận lợi, “lo” vì phải làm sao để tạo khí thế để không bị tụt hậu, bởi sau mỗi ngày thực hiện công việc, các thành viên đều có cuộc hội ý nhanh để thông tin kết quả, phát huy những điểm mạnh và điều chỉnh cho phù hợp cho những ngày thực hiện công việc tiếp theo.

Có đôi chút thuận lợi với nhóm tiếp thị ở chợ là được tác nghiệp trong siêu thị, có điều hòa không khí, song áp lực của “cánh quân” tại các hệ thống siêu thị Vinmart, Tmart, Lotte Mart và Hapro là phải làm thế nào để khách hàng chú ý đến Peppie giữa một rừng sản phẩm cùng ngành hàng, trong hoàn cảnh các thương hiệu khác cũng tổ chức các hoạt động khuyến mại.

Sở hữu các vị trí đầu kệ bắt mắt thu hút ánh nhìn của khách hàng, cộng thêm việc trưng bày và mời dùng thử cho tất cả các khách hàng tham quan mua sắm tại các siêu thị vào các ngày cuối tuần, lực lượng tiếp thị Peppie đã có một đợt tác nghiệp “bở hơi tai”. Các MC năng động và hoạt ngôn của nhãn hàng Peppie tất bật giới thiệu sản phẩm và trả lời những câu hỏi của khách hàng; các bạn PG duyên dáng liên tục mời người tiêu dùng sử dụng sản phẩm và lắng nghe ý kiến phản hồi. Điều đặc biệt ở chiến dịch này là các bạn MC, PG đều được trang bị kỹ về sản phẩm, trong đó nhấn mạnh đến tính năng vượt trội của Peppie, kèm theo đó là tư vấn kỹ càng và có căn cứ khoa học để người tiêu dùng thấu hiểu và tin tưởng sử dụng sản phẩm. Tuyệt đại đa số khách hàng ghé qua và dùng thử đều sẵn sàng mua sản phẩm, công nhận các hình thức giải đáp và thán phục về cường độ và chất lượng công việc mà những đại sứ của thương hiệu Peppie đã mang lại.

Activation_Peppie_Richy_Sieu_thi
Vừa dùng thử sản phẩm, chị Linh Anh, nhân viên văn phòng có trụ sở đóng gần siêu thị Vinmart Nguyễn Chí Thanh, trên đường cùng nhóm bạn đi mua quà để tổ chức sinh nhật hàng tháng cho đồng nghiệp trong công ty nhận xét: “Bánh Peppie rất ngon, vị chocolate tuyệt hảo, bao bì cũng rất bắt mắt và giá cả khá hợp lý, đặc biệt là cực kỳ tiện dụng và phù hợp với người tiêu dùng. Tôi nhất định đưa bánh Peppie vào danh mục mua sắm cho các buổi tiệc, tiếp khách của công ty, và sẵn đây mua mấy hộp cho gia đình và tặng hàng xóm sử dụng”.

Tại các điểm giới thiệu và bán sản phẩm Peppie tại hệ thống Vinmart như Thăng Long, The Times City, Hà Đông, Văn Quán, Bà Triệu, Trung Hòa, Royal City; hay hệ thống siêu thị Lotte Mart như Đào Tấn, Đống Đa… đã tạo ra không khí mua sắm đông đảo, vui nhộn, hào hứng. Khách hàng nào ghé đến điểm giới thiệu sản phẩm của Peppie đều cảm thấy hài lòng vì được phục vụ chu đáo, tư vấn tận tình và luôn có quà tặng mang về.

Đúng như thông điệp mà thương hiệu Peppie mang lại, “chia sẻ vị yêu thương” cũng là cách mà đội ngũ bán hàng của bộ phận Kinh doanh miền Bắc, khu vực Hà Nội mang lại, làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, bắt đầu từ những việc làm chu đáo và rộn ràng, tưng bừng và hiệu quả trong chiến dịch mang Peppie đến chợ và siêu thị vừa qua.

Bộ phận Truyền thông
P.Marketing

 

Tin tức khác