RICHY ĐƯỢC TÔN VINH LÀ NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2016

Ngày 16/7/2016, Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2016 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Richy được tôn vinh là “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016”.

RICHY ĐƯỢC TÔN VINH LÀ NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2016

Ngày 16/7/2016, Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2016 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Richy được tôn vinh là “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016”.

Ngày 16/7/2016, Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2016 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Richy được tôn vinh là “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016”.
Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục đích ghi nhận và tôn vinh những hành động thiết thực của các doanh nghiệp có nhãn hiệu đạt Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong Top Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bao gồm: quy mô doanh nghiệp; doanh số bán hàng; mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…
Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Để đạt được chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, Richy đã nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm hiện có và phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng. Lọt vào top “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016” là một minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Richy ngày càng đa dạng về chủng loại, chất lượng tuyệt hảo, luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng. Đồng thời, Richy tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu nằm trong nhóm dẫn đầu của thị trường bánh kẹo Việt Nam, luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng hướng tới chuẩn mực quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Tổng Giám đốc Richy Group cho biết: “Những danh hiệu, giải thưởng mà Richy đạt được là động lực để chúng tôi thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu Richy, nỗ lực mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng và cộng đồng”.
Là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, cung cấp các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu Richy đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai.
Với việc được tôn vinh là “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, Richy đã khẳng định được uy tín cũng như vị thế của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế. Đây cũng chính là sự ghi nhận cao của cộng đồng, của xã hội và các tổ chức uy tín đối với những thành tích xứng đáng của Richy Group.

P.Marketing và truyền thông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[popupwfancybox group="GROUP1"]
02439284706