Hành trình chinh phục niềm tin của Richy

Ngày 20/5, Richy đã nhận được bằng khen từ bộ trưởng bộ công thương – vinh danh thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2009 – 2019.

1. “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” – cuộc vận động cho toàn dân tộc

Trong bối cảnh hội nhập hiện đại, hàng ngoại nhập khẩu về Việt Nam vô số, cạnh tranh với sản phẩm sản xuất nội địa, thậm chí “thượng vàng hạ cám” khó xác định được chất lượng, ảnh hưởng tới người dùng Việt. Vì vậy, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được Bộ công thương triển khai dài kỳ 10 năm giai đoạn từ 2009 – 2019.

Cụ thể, đây là chương trình vận động 2 chiều cho cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp trong nước: một mặt, kêu ngọi tất cả mọi tổ chức, cá nhân người Việt ưu tiên mua sắm, sử dụng hàng nội địa thay vì sử dụng hàng nhập khẩu từ nước ngoài (tương đương về chất lượng, giá cả, công dụng…); mặt khác, chiến dịch cổ động doanh nghiệp trong nước phát triển sản xuất và chất lượng sản phẩm, cạnh tranh với hàng ngoại, đáp ứng người tiêu dùng và đóng góp vào ngân sách nhà nước.

Đây là chương trình toàn dân, dành cho mọi đối tượng (độ tuổi, giới tính), ở mọi khu vực (thành phố, nông thôn…), hướng tới phát huy lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam chất lượng và cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, phát triển kinh tế nước nhà.

2. Richy – hành trình chinh phục người Việt Nam cả về niềm tin

Là thương hiệu bánh kẹo uy tín hàng đầu Việt Nam, Richy cũng là cái tên không thể không nhắc đến khi nói tới cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, khi được Bộ trưởng Bộ công thương khen tặng thành tích xuất sắc khi tham gia tổ chức và thực hiện chương trình. Sở hữu hệ thống nhà máy với quy mô lớn và dây chuyền máy móc hiện đại, Richy – Hoàng Mai đưa đến nhiều sản phẩm tự sản xuất, bao gồm:

  • Dòng bánh gạo: Bánh gạo vị mặn, vị ngọt, vị mật ong, vị BBQ, vị phô mai, vị Hàn quốc
  • Dòng bánh bơ trứng: bánh bơ trứng matcha, bánh bơ trứng nướng…
  • Dòng bánh yến mạch: Oatmeal
  • Dòng bánh phủ sô cô la: Peppie
  • Dòng bánh quy bơ: Deli Cookie, Majestic Cookie
  • Bánh que: Wismo
  • Bánh trứng chà bông Rumo

Những chiếc bánh thơm ngon, hương vị hấp dẫn đã dần chinh phục được người Việt Nam, được phân phối và hiện diện tại khắp 3 miền Tổ Quốc và lựa chọn bởi đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt, những sản phẩm của Richy còn được lựa chọn, cùng đồng hành cùng các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), mang ẩm thực Việt bay cao và đến tay hành khách trong nước cũng như quốc tế. Không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, các sản phẩm của Richy còn “tấn công” thị trường nước ngoài, đơn cử như như bánh gạo Richy được xuất khẩu tới 30 quốc gia trên thế giới.

Để đạt được những điều đó là một chặng đường chẳng hề dễ dàng. 10 năm qua, 10 năm trường kỳ cùng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”Richy đã chinh phục người Việt bằng chất lượng sản phẩm thơm ngon, thiết kế ấn tượng nổi bật, giá cả cạnh tranh… Với những gì đã làm được, có thể tin tưởng Richy – Hoàng Mai sẽ là thương hiệu thân quen được tin yêu chọn lựa bởi người dân quê nhà, và vươn xa lên tầm thế giới chiếm lĩnh thị trường quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439284706