BÁNH BISCUIT QUE CAO CẤP WISMO: LOẠI BÁNH LÀM KINH NGẠC CẢ GIỚI TRẺ VIỆT NAM!

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai chính thức giới thiệu với người tiêu dùng cả nước sản phẩm bánh biscuit cao cấp Wismo – một sản phẩm được xem là làm kinh ngạc cả giới trẻ Việt Nam.

BÁNH BISCUIT QUE CAO CẤP WISMO: LOẠI BÁNH LÀM KINH NGẠC CẢ GIỚI TRẺ VIỆT NAM!

Ngày 3.5.2016

Sau quá trình nghiên cứu và ứng dụng thành công, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai, chủ sở hữu các thương hiệu nổi tiếng Richy, Peppie chính thức giới thiệu với người tiêu dùng cả nước sản phẩm bánh biscuit cao cấp Wismo – một sản phẩm được xem là làm kinh ngạc cả giới trẻ Việt Nam.

Đây là sản phẩm mới của dòng bánh biscuit được sản xuất với công nghệ độc quyền tại Việt Nam có bổ sung thêm hương vị đặc biệt thơm ngon của dâu tây, cà chua, chocolate, phô mai… với mùi vị thơm ngon, tạo sự độc đáo, bổ dưỡng và ngon miệng hơn khi sử dụng. Với công nghệ này, hương vị của từng que bánh Wismo trở nên gòn tan, thơm lựng nhưng vẫn đậm đà, giúp cho người tiêu dùng và nhất là giới trẻ luôn đạt được cung độ cao nhất trong việc thưởng thức.

Ông Trần Sỹ Cảnh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sữa và bánh kẹo Hoàng Đế (thành viên Richy Group) cho biết: “Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều để trình làng một loại banh biscuit mới, mà từ chất lượng, giá cả, kiểu dáng… đều tạo được ấn tượng tốt với cả giới trẻ Việt Nam. Chúng tôi cũng mong muốn rằng, bánh biscuit Wismo mới này sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng, nhất là giới trẻ thật dài lâu”.

Để đến được với người tiêu dùng, bộ phận tiếp thị đã có những “chiêu” để làm “kinh ngạc cả giới trẻ Việt Nam”. Gần 1 triệu tờ rơi được thiết kế rất đẹp như những túi bánh thật đã đến được với người tiêu dùng bằng nhiều “kênh” khác nhau như một sự giới thiệu ấn tượng. Nhiều bạn trẻ sau khi nhìn thấy hình ảnh này đã nhận xét: “Chính sáng kiến này đã làm cho chúng tôi có thêm thông tin của sản phẩm. Nhìn một lần là nhớ ngay, nên khi ra tiệm tạp hóa hay siêu thị để mua hàng sẽ dễ dàng nhận ra sản phẩm này”. Một “chiến dịch” mời dùng thử miễn phí sản phẩm tại hơn 20 chợ và 30 siêu thị tại Hà Nội và đặc biệt là các cụm rạp chiếu phim đã được tạo ra theo một cách rất hấp dẫn. Cụ thể, trong khoảng thời gian “vàng” của những ngày mua sắm và giải trí cuối tuần, có hàng ngàn sản phẩm Wismo đã được người tiêu dùng sở hữu mà không mất phí.

Không chỉ tại Hà Nội, mà ở Huế, trong những ngày diễn ra Festival Huế 2016 sôi động và nhiều màu sắc, mỗi ngày đội ngũ tiếp thị của thương hiệu Wismo xuống đường phục vụ khách hàng là ngày hôm ấy đã thực sự là một ngày hội của người tiêu dùng. Chính cách tiếp thị độc đáo và trực tiếp này đã mang lại sự thích thú cho người tiêu dùng: họ có cơ hội được nhận miễn phí sản phẩm, thực sự tham gia vào ngày hội tung sản phẩm mới của nhà sản xuất, dùng thử sản phẩm để đánh giá chất lượng… Đi kèm với chiến dịch đưa sản phẩm này đến với người tiêu dùng, còn có chương trình bán hàng có quà tặng với nhiều phần quà giá trị mà khi mua, người tiêu dùng đã được lợi nhiếu hơn, và có ấn tượng tốt về sản phẩm.

Để “thuyết phục” người tiêu dùng trẻ tuổi, nhà sản xuất ngoài việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm thơm ngon tuyệt hảo, phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng hiện nay, đã dày công thiết kế lại mẫu bao bì hoàn toàn mới, có bên ngoài rất bắt mắt chứ không bình thường như các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường. Sử dụng công nghệ bao bọc lớp bao bì đặc biệt với thiết kế đẹp mắt, làm kiểu dáng thêm độc đáo và khác biệt, lớp bao bì đặc biệt này còn có tác dụng giúp cho sản phẩm giữ được hương vị thơm ngon đậm đà, đảm bảo giữ được chất lượng trước các loại thời tiết.

Bánh biscuit cao cấp Wismo mới có loại: Socola, Phô mai, Dâu tây, Cà chua, Rong biển, Bơ sữa, Rau tươi hiện có bán ở khắp các siêu thị, chợ và cửa hàng trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02439284706