Bánh Quy bơ MAJESTIC

BAN TỔ CHỨC FESTIVAL HUẾ 2016 MỜI THƯƠNG HIỆU RICHY THAM GIA HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

10:34 | 12/01/2018
Thương hiệu nổi tiếng Richy của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai vinh dự được BTC Festival Huế mời tham gia hoạt động xúc tiến thương mại

BAN TỔ CHỨC FESTIVAL HUẾ 2016 MỜI THƯƠNG HIỆU RICHY THAM GIA HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

Ngày 27-04-2016

Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2016 là hoạt động thuộc chương trình xúc tiến thương mại quốc tế do Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức từ ngày 29.4 đến 5.5.2016 tại Trung tâm thi đấu thể thao Thừa Thiên – Huế. Thương hiệu nổi tiếng Richy của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai vinh dự được BTC Festival Huế mời tham gia hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng này.

Có một Richy chất lượng và tiện dụng

Mang đến hội chợ lần này với danh mục sản phẩm phong phú và đa dạng với hơn 100 sản phẩm bánh kẹo do thương hiệu Richy sở hữu và nhập khẩu từ các “cường quốc bánh kẹo” trên thế giới, những người thực hiện chương trình này không mong gì hơn qua việc sẽ tạo thêm “hương vị ngọt ngào” cho những ngày diễn ra festival sôi động và nhiều sắc màu ở Huế.

Từng làm dậy sóng thị trường bánh kẹo nội địa với các sản phẩm bánh gạo Richy với các hương vị mặn, ngọt, tự nhiên, phô mai… trong vài năm trước; lần này, tại hội chợ, đội ngũ tiếp thị của Richy sẽ tạo ra “cơn địa chấn” trong những ngày diễn ra hội chợ khi sẽ mời tất cả khách hàng ghé gian hàng dùng thử miễn phí sản phẩm. Không chỉ có bánh gạo Richy, vốn nổi tiếng ở thị trường nội địa và đã xuất khẩu đến 18 quốc gia trên toàn thế giới, các sản phẩm mới khác như bánh phủ chocolate Peppie, bánh biscuits que Wismo, bánh bơ trứng Waffles, bánh yến mạch chocolate sữa Oatmeal… đều do thương hiệu Richy sở hữu, cùng các sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu từ Đức, Ý, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ… đều có mặt tại gian hàng để phục vụ người tiêu dùng.

Nhan_vien_Richy_tai_Festival_hue

Đặc biệt, với những ngày nắng nóng ở Huế hiện nay, sản phẩm bánh bông lan Matcha đặc chế theo bí kíp tinh truyền Nhật Bản được dự báo là dòng sản phẩm sẽ tạo được dấu ấn với khách hàng mua sắm bởi nguyên liệu thiên nhiên, quy trình sản xuất hiện đại, chất lượng tuyệt hảo sẽ là món quà sức khỏe hữu ích đối với người tiêu dùng.

Ngoài danh mục sản phẩm chất lượng và phong phú, thương hiệu Richy, với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và tận tình, còn tạo ra nhiều bất ngờ khác với khách hàng, bằng những hoạt động tiếp thị, mời dùng thử, cùng các chương trình bán hàng có quà tặng, quay số trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Hội nhập để phát triển

Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2016 lần này được tổ chức không ngoài mong muốn giới thiệu, giao lưu giữa các nước và vùng lãnh thổ tham gia Festival Huế về văn hóa, sản phẩm đặc trưng; tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu hàng hoá, dịch vụ của các doanh nghiệp, đơn vị trong cả nước đến với các nhà đầu tư, du khách quốc tế trong dịp Festival Huế. Bên cạnh đó, việc liên kết xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư với các nước thuộc tuyến hành lang kinh tế Đông Tây sẽ đẩy mạnh giao thương trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, giới thiệu sự phát triển của sản phẩm các doanh nghiệp, các ngành nghề truyền thống nhằm xúc tiến thương mại, phát triển thị trường.

hoi_cho_Festival_hue_Richy

Richy, với uy tín thương hiệu của 15 năm hình thành và phát triển, cùng tầm nhìn về thị trường Huế và các vùng phụ cận, sẽ là động lực để góp phần tạo đà phát triển cho thị trường. Với các chương trình tiếp thị và bán hàng đã được lên kế hoạch từ nhiều tháng trước, với lần xuất hiện này tại Huế, thương hiệu Richy đang đặt ra mục tiêu làm sống động thị trường bánh kẹo ở Huế với nhiều động thái kích hoạt thị trường.

 

Tin tức khác